Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bác thông tin HLV Park Hang Seo lọt tầm ngắm LĐBĐ Thái Lan

Chủ Nhật 16/06/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây của mình, giới truyền thông Thái Lan đều khẳng định thông tin HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Thái Lan theo đuổi.

Chứng kiến những thành công mà HLV Park Hang Seo mang đến cho bóng đá Việt Nam, tờ Star News của Hàn Quốc mới đây đã lên tiếng cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với vị HLV này bởi ông Park hiện đang được nhiều nước Đông Nam Á quan tâm trong đó có Thái Lan.

Báo Thái bác thông tin HLV Park Hang Seo lọt tầm ngắm LĐBĐ Thái L hình ảnh
Báo Thái bác tin FAT đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo

Star News viết: “Có những thông tin từ Việt Nam cho thấy Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều đang nhòm ngó và tiếp cận HLV Park. Với vị thế đang lên của ông Park, VFF sẽ phải đẩy nhanh quá trình gia hạn cùng HLV này".

Tờ báo Hàn Quốc cũng nhận định ĐT Thái Lan đang cần tìm người dẫn đường như Park Hang Seo. Báo giới xứ chùa vàng đều tin rằng 'Voi chiến' đã không có HLV đủ tốt trong những cuộc đối đầu Việt Nam. Trong quá khứ, Thái Lan mạnh hơn nhưng từ khi ông Park tới, Việt Nam mới là kẻ thống trị. Vì thế LĐBĐ Thái Lan cần tìm người như ông Park.

Trước bài viết này, báo giới Thái Lan đều lên tiếng phủ nhận việc HLV Park Hang Seo được người Thái quan tâm. Theo tờ Siam Sports, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã nhận được hồ sơ ứng cử vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia trong đó, những HLV đến từ Serbia, Brazil và Nhật Bản được chú ý.

Còn theo tờ SMM Sports, một HLV người Tây Ban Nha cũng đã được FAT để mắt đến. "Sau khi LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm GĐKT Carles Romagosa, một người Tây Ban Nha, họ đã nhận được một bản sơ yếu lý lịch từ một HLV ở xứ sở bò tót", trích thông tin trong bài viết của SMM Sports.

Cũng theo truyền thông Thái Lan, đa số đều cho rằng LĐBĐ Thái Lan FAT nên ký hợp đồng với một HLV người Nhật Bản hoặc Tây Ban Nha. Triết lý của bóng đá Nhật Bản được xem có thể khắc chế lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, HLV Tây Ban Nha được xem đề cao tính chiến thuật, kỹ thuật, chơi bóng ngắn và đi đúng hướng mà tân GĐKT Romagosa đang xây dựng.

Nhiều cầu thủ TP.HCM lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo
Theo tiết lộ mới đây của HLV trưởng CLB TP.HCM, Chung Hae Soung thì đang có nhiều cầu thủ của đội bóng này được thầy Park để ý.
“HLV Park đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của bóng đá Việt Nam”
Cựu cầu thủ bóng đá của Thái Lan, Piyapong Pueon đã chỉ ra bí quyết thành công của “phù thủy” Park Hang-seo trong thời gian làm việc với bóng đá Việt Nam.
Hoàng tử Đức Huy bị thầy Park chê kém sang trong chung kết King’s Cup 2019
Trong cuộc tiếp xúc giới truyền thông Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ chuyện tiền vệ Đức Huy đã thẳng thừng từ chối việc thực hiện quả 11m ở...
Hà Minh Tuấn: Có một chàng trai họ Hà khác xứng đáng được thầy Park trao cơ hội
Với pha lập công làm tung lưới Becamex Bình Dương trong trận đấu sớm vòng 13 V-League diễn ra chiều 13/6, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang cho thấy mình cũng xứng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X