Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ấn tượng với tài năng của thủ môn Nguyên Mạnh

Thứ Sáu 13/11/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Nguyên Mạnh ở mùa giải vừa qua, tờ Siam Sports của Thái Lan đã tin tưởng thủ thành người xứ Nghệ hoàn toàn có thể cạnh tranh suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam với Đặng Văn Lâm.

CLB Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020 nhờ vào công sức không nhỏ của thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Trở lại sau những chấn thương, Nguyên Mạnh đã có một mùa giải vô cùng khó quên với Viettel.

Báo Thái ấn tượng với tài năng của Trần Nguyên Mạnh hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Trần Nguyên Mạnh ở mùa giải 2020

Phong độ bắt bóng ấn tượng của Nguyên Mạnh chính là lý do giúp Viettel duy trì được thành tích thi đấu ấn tượng của mình với 12 trận thắng, 5 trận hòa để cán đích đầu tiên với 41 điểm.

Và sau những gì thể hiện, Nguyên Mạnh đã nhận được những nhận xét rất tích cực từ báo giới Thái Lan. Tờ Siam Sports của Thái Lan còn tin tưởng rằng cựu thủ thành SLNA đủ sức cạnh tranh suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam với Đặng Văn Lâm.

Tờ báo này viết: “Nguyên Mạnh, thủ môn 28 tuổi đã góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V.League 2020. Điều này giúp anh có cơ hội lớn để ra sân cho ĐTQG Việt Nam kể từ năm 2017. Dù trong năm 2019 anh có tên trong danh sách triệu tập nhưng vẫn chưa được ra sân vì Đặng Văn Lâm đang có phong độ cao”.

Với việc Lâm 'tây' vẫn đang thi đấu cực hay tại Thái Lan, rất khó để Nguyên Mạnh có thể cạnh tranh được vị trí với thủ thành Muangthong ở các giải đấu chính thức. Tuy nhiên nếu giữ được phong độ của mình, người gác đền Viettel FC vẫn đủ khả năng giành một suất lên tuyển ở các đợt hội quân tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X