Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ấn tượng với hai siêu phẩm ghi bàn của Lương Xuân Trường

Thứ Ba 30/07/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Xuân Trường tỏa sáng trở lại khi về thi đấu tại V-League, tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan đã hết lời khen ngợi ngôi sao HAGL.

Cuối tuần qua, tiền vệ Xuân Trường đã đánh dấu sự trở lại V-League 2019 của mình bằng hai bàn thắng đều đến từ những quả đá phạt.

Từ cự li hơn 20m ngoài vòng cấm, Xuân Trường với khả năng sút phạt điệu nghệ của mình đã không cho thủ môn đội chủ nhà Thanh Hóa cơ hội cản phá. Và với 2 bàn thắng cùng từ các pha đá phạt, Trường 'híp' đã khẳng định mình không hề 'ăn may' mà các pha ghi bàn đều đến từ năng lực của mình. 

Báo Thái ấn tượng với hai siêu phẩm ghi bàn của Lương Xuân Trường hình ảnh
Báo Thái ấn tượng với hai bàn thắng từ chấm đá phạt của Xuân Trường.

Chứng kiến Xuân Trường tỏa sáng rực rỡ ở vòng 18 V-League, trang Fox Sports phiên bản Thái Lan đã hết lợi ngợi khen khả năng sút phạt của tiền vệ HAGL.

Tờ này viết: "Tiền vệ 24 tuổi người Việt Nam đã chia tay Thai League ở giai đoạn 2 để trở lại với HAGL. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa vào ngày Chủ Nhật.

Đáng nói hơn, cả 2 pha lập công của Xuân Trường đều đến từ những quả đá phạt. Có thể nói, Xuân Trường sở hữu một đôi chân bằng vàng và đá phạt chính là những tình huống đã làm nên tên tuổi của tiền vệ này.

Khi còn chơi cho Buriram, Xuân Trường cũng từng ghi bàn vào lưới Nakhon Ratchasima từ một quả đá phạt. Đáng tiếc, đó lại là tất cả những gì anh làm được ở Thái Lan".

Với những gì đã thể hiện, Xuân Trường đã ẵm giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận Thanh Hóa 2-3 HAGL do ban tổ chức trao tặng. Hi vọng điều này sẽ tạo động lực để anh tiếp tục tỏa sáng khi cùng các đồng đội đến làm khách của Nam Định vào chiều Chủ Nhật, ngày 4/8 tới.

Tổng hợp các bàn thắng đẹp do Xuân Trường sút phạt:

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X