Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan ấn tượng với chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Syria 

Thứ Tư 21/06/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó giới truyền thông xứ chùa Vàng đã dành những lời ngợi khen 'có cánh' cho ĐT Việt Nam sau khi họ vượt qua Syria vào tối qua 20/6.

Bằng một lối chơi tấn công đầy thuyết phục của mình, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Syria với tỷ số 1-0 trong màn so tài trên sân Thiên Trường, Nam Định tối ngày 20/6/2023.

doi tuyen viet nam
Siam Sport ấn tượng với chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều tờ báo của xứ chùa Vàng đều đã có bài viết ca ngợi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đây là điều dễ hiểu bởi thầy trò ông Troussier vừa hạ gục Syria - đội bóng từng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Thái Lan dịp FIFA Days hồi tháng 3 vừa qua.

Tờ Siam Sport có bài viết: "Những ngôi sao vàng thật mạnh mẽ! Đội tuyển Việt Nam xuất sắc hạ gục Syria".

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đã làm rất tốt khi giành chiến thắng trước đối thủ xếp cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA là Syria. Có nghi ngờ khi "Những ngôi sao vàng" chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Hong Kong nhưng hóa ra họ đã thể hiện sức mạnh tuyệt vời trong trận đấu với Syria. Đội bóng của HLV Troussier khẳng định sức mạnh khi có hai chiến thắng trong loạt FIFA Days tháng 3".

Trong khi đó trang Thairath đã nhìn ra sự thay đổi của tuyển Việt Nam so với trận gặp Hồng Kông: "Có thể đánh giá cao sự phát triển của đội tuyển Việt Nam. Họ đã có cải thiện đáng kể. Đội bóng này đã thi đấu chủ động và cởi mở hơn khi gặp Syria.

HLV Troussier nhấn mạnh đã yêu cầu học trò kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi có bóng. Tuy nhiên, do thời gian tập luyện khá ngắn nên toàn đội vẫn có sai số nhất định".

Bên cạnh đó, một tờ báo khác của Thái Lan là Buaksib nhấn mạnh chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vô cùng ấn tượng khi Syria là đội bóng tương đối mạnh ở châu Á và có thứ hạng FIFA cao hơn Việt Nam. 

Với thắng lợi này, tuyển Việt Nam được đánh giá sẽ tích lũy thêm gần 10 điểm trên BXH FIFA, qua đó tiếp tục khẳng định vị trí xếp hạng số 1 tại khu vực.  

Tuyển Việt Nam toàn thắng: Khởi đầu lạc quan dưới thời ông TroussierTuyển Việt Nam toàn thắng: Khởi đầu lạc quan dưới thời ông Troussier
Đội tuyển Việt Nam vừa khép lại loạt trận FIFA Days tháng 6/2023 với hai thắng lợi liên tiếp. Đây rõ ràng là một tín hiệu đầy lạc quan dưới thời tân thuyền trưởng Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X