Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ấn tượng về sự đam mê bóng đá của người Việt

Thứ Năm 30/04/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Next Sports bỏ ra một số tiền lớn để mua bản quyền AFF Cup 2020, tờ Siamsport đã tỏ ra bất ngờ với độ đam mê bóng đá của người Việt.
Báo Thái ấn tượng về độ chịu chơi của người Việt với AFF Cup 2020 hình ảnh
Báo Thái ấn tượng với độ đam mê bóng đá của người Việt.

Ngày 27/4 vừa qua, công ty Next Media đã lên tiếng thừa nhận mua thành công bản quyền AFF Cup 2020 tại Việt Nam. Thậm chí đơn vị này cũng sở hữu cả luôn bản quyền tại Myanmar, Lào và Campuchia khiến không ít người bất ngờ.

Và nói về chuyện này, tờ Siamsport cũng tỏ ra bất ngờ với độ chịu chơi của Next Media: "Next Media đã thành công trong việc sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà còn ở Lào, Myanmar và Campuchia.

Để có được điều này, Next Media được cho là đã phải bỏ ra hơn 5 triệu USD (khoảng 162 triệu Bath). Đây là con số kỷ lục và chưa từng có trong lịch sử của AFF Cup. Điều này cũng cho thấy sức hút và  sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam dành cho bóng đá".

Được biết, Next Media dự kiến sẽ phát sóng miễn phí AFF Cup 2020 trên nền tảng Facebook và Youtube để phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá tại Việt Nam. Hiện vẫn chưa biết công ty này sẽ bán bản quyền AFF Cup 2020 cho đài nào để chiếu trên TV.

Đây không phải là lần đầu tiên Next Media 'chịu chi' để sở hữu bản quyền các giải đấu của ĐT Việt Nam. Trước đó, đơn vị này cũng thâu tóm 7/8 trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bản quyền AFF Cup 2020: Những điều bất ngờ… mang tên Next Media
Không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thở phào nhẹ nhõm về câu chuyện bản quyền AFF Cup 2020, Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next...
Next Media sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 tại 4 quốc gia
Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) trân trọng thông báo đạt được thoả thuận với đối tác Lagardere Sports Asia (LSA) để sở hữu độc...
Quế Ngọc Hải có ấn tượng đặc biệt với trận chung kết AFF Cup 2018
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông liên quan tới cuộc sống trong cũng như ngoài sân cỏ.
Văn Toàn muốn tỏa sáng ở Vòng loại World Cup và AFF Cup 2020
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã đặt mục tiêu ghi nhiều bàn cho ĐT Việt Nam ở hai giải đấu là Vòng loại World Cup và AFF Cup diễn ra vào cuối...
Người Thái có câu trả lời cuối cùng về việc cử lực lượng dự AFF Cup 2020
LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã chính thức đưa ra những thông tin cụ thể xung quanh việc sẽ cử ĐTQG hay đội U23 tham dự AFF Cup 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X