Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ấn tượng khi U22 Việt Nam hội quân giữa mùa dịch

Thứ Hai 17/08/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Siam Sports đã đánh giá cao sự cố gắng của ban lãnh đạo ĐT U22 Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.

Như kế hoạch đã đề ra, ĐT U22 Việt Nam đã chính thức có buổi hội quân tại Hà Nội vào ngày hôm qua 16/8. Ở đợt hội quân kéo dài 10 ngày này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF.

Đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 vào cuối năm sau. Sau thời của Quang Hải, bóng đá Việt đang không có quá nhiều cái tên đáng để kỳ vọng. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải tổ chức nhiều đợt tập trung để xây dựng bộ khung lực lượng cho U22 Việt Nam.

Báo Thái ấn tượng với đợt hội quân U22 Việt Nam hình ảnh
Báo Thái ấn tượng khi U22 Việt Nam hội quân giữa mùa dịch

Biết được thông tin Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho SEA Games năm sau, truyền thông Thái Lan khá ngỡ ngàng, bởi họ biết SEA Games 2021 còn 15 tháng nữa mới diễn ra. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên người Thái đã tỏ ra rất ấn tượng về việc U22 Việt Nam tập trung sớm để hướng tới kế hoạch bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 2021.

Tờ Siam Sports viết: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không coi thường công tác chuẩn bị và lên phương án bảo vệ chức vô địch bóng đá nam SEA Games 2021.

U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch ở giải đấu này. Cuối năm 2019, họ đã vô địch tại Philipines. Để hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá Nam ở SEA Games 2021, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị trước đó 15 tháng và họ gọi 48 cầu thủ".

Do tập trung trong mùa Covid-19 nên các thành viên ĐT U22 Việt Nam đều đã được lấy mẫu xét nghiệm để phát hiện các trường hợp nhiễm bệnh bằng phương pháp Realtime PCR. Trong vòng 46 giờ tới, kết quả xét nghiệm sẽ được công bố và báo cáo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là quy trình bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho ban huấn luyện cùng các cầu thủ trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X