Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: “11 năm qua, tuyển Việt Nam chưa thắng ‘Voi chiến’ trên đất Thái Lan”

Thứ Tư 05/06/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siamsport (Thái Lan) tỏ ra rất tự tin cho rằng đội nhà Thái Lan sẽ chiến thắng ĐT Việt Nam khi mà 11 năm qua, tuyển Việt Nam chưa từng chiến thắng trên đất nước xứ sở chùa Vàng.

"Voi chiến" sẽ thắng tuyển Việt Nam

Chỉ còn vài giờ nữa là trận đại chiến đầy duyên nợ giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra. Để hâm nóng bầu không khí cũng như tiếp thêm tinh thần cho “Voi chiến” tại trận đấu này thì tờ Siamsport đã có bài viết để phân tích về cơ hội chiến thắng của người Thái. Bài viết có tiêu đề: “Khai màn King's Cup! ĐT Thái Lan sẽ đọ kiếm cùng ĐT Việt Nam.”

Nội dung chính bài viết như sau: “ĐT Thái Lan chưa từng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trên sân nhà trong 11 năm qua. Điều đó sẽ là một tiền đề để chúng ta tin tưởng vào chiến thắng sau cùng của các cầu thủ con cưng trong trận đấu đêm nay. ĐT Thái Lan đang có trong đội hình những ngôi sao đáng chú ý như Theerathon Bunmathan, Tristian Đỗ, Kawin Thamsatchanan và Teerasil Dangda - người sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG.

bao thai
Tờ Siamsport (Thái Lan) tin rằng "Voi chiến" sẽ thắng tuyển Việt Nam

Cùng với đó là những phát biểu hùng hồn về tham vọng vô địch giải đấu này của HLV Yoyardthai trong buổi bốc thăm chia cặp King's Cup 2019 cũng cho chúng ta thêm niềm tin.

ĐT Việt Nam cũng rất đáng ngại với tài cầm quân của HLV Park Hang-seo cùng những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm. Vì thế, nếu muốn giành thắng lợi, đoàn quân của HLV Yoyardthai phải nỗ lực rất nhiều.” tờ Siamsport đưa ra những phân tích của mình.

Vào lúc 19h45 ngày hôm nay (5/6), ĐT Thái Lan sẽ có cuộc chạm trạn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ là đối thủ của một trong hai đội Ấn Độ và Curacao tại trận chung kết giải giao hữu King’s Cup 2019 vào ngày 9/6.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 hôm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật thông tin đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 hôm nay 5/6.
Thống kê Việt Nam vs Thái Lan : Lich sử đối đầu trước Kings Cup 2019
Bongda24h.vn - Điểm qua thống kê thành tích lịch sử đối đầu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam vs Thái Lan trước lần chạm trán tối nay tại giải Kings Cup 2019.
ĐT Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan
Nhận định về cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan vào tối ngày 5/6, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình dự đoán thầy trò Park Hang Seo có thể giành...
Thầy Giôm nhắn nhủ Công Phượng và ĐT Việt Nam trước màn chạm trán Thái Lan
Trước màn chạm trán Thái Lan vào tối nay 5/6, HLV Guillaume Graechen đã có những chia sẻ động viên tinh thần các cầu thủ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X