Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo TBN kỳ vọng tuyển futsal Việt Nam sẽ gây sốc trước Nga

Thứ Ba 20/09/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mundo Deportivo nhận định với đội hình trẻ, dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Garcia, tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng tạo bất ngờ trước Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup.

Việc tuyển Futsal Việt Nam giành quyền vào vòng knock-out của World Cup ngay lần đầu tham dự đã gây chú ý với truyền thông xứ bò tót. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Bruno Garcia là người Tây Ban Nha và khá nổi tiếng trong làng futsal quốc gia này.
Bao TBN ky vong tuyen futsal Viet Nam se gay soc truoc Nga hinh anh
Tài năng của HLV Bruno Garcia được kỳ vọng sẽ giúp futsal Việt Nam gây bất ngờ trước Nga.


Trong bài viết có tiêu đề: “Tuyển Việt Nam với một HLV Tây Ban Nha kiểm tra sức mạnh của Nga”, tờ Mundo Deportivo đưa ra nhận định: “Tuyển futsal Việt Nam gây ngạc nhiên về kỳ World Cup đầu tiên. Họ vẫn là bí ẩn của giải đấu. HLV người Tây Ban Nha Bruno Garcia biết cách giảm áp lực cho các cầu thủ, chơi bóng táo bạo và phiêu lưu đến cùng”.

Tờ báo có trụ sở ở Barcelona cho rằng dưới sự dẫn dắt của Bruno Garcia, tuyển Việt Nam có thể đương đầu với những áp lực khi gặp những đối thủ mạnh trên thế giới. Họ đưa ra dẫn chứng việc tuyển Việt Nam thắng Guatemala 4-2 ở trận ra quân và sau đó đội thua Paraguay 1-7 nhưng thầy trò Bruno Garcia đã gây nhiều khó khăn cho Italy ở lượt đấu cuối.

Mundo Deportivo thừa nhận Nga là đội tuyển mạnh khi khi toàn thắng ở vòng bảng. Họ đánh bại Thái Lan 6-4, Ai Cập 6-1 và Cuba 7-1. Phong độ ấn tượng đó khiến đội bóng xứ bạch đương được xem là đối thủ đáng sợ thứ 2 tại giải, sau Brazil của huyền thoại Falcao.

Để chuẩn bị cho trận đấu lúc 5h30 (giờ VN) ngày 21/9, tuyển Việt Nam đã di chuyển từ thành phố Bucaramanga đến Medellin. Do không có đường bay thẳng, toàn đội phải trải qua 2 chặng bay với tổng thời gian gần 7 giờ mới đến được khách sạn San Fernando Plaza. Sau đó, các cầu thủ ăn lót dạ nhẹ rồi ra sân tập. Đây cũng là buổi tập duy nhất của đội tại sân thi đấu chính Ivan de Bedout.

Chạm trán đối thủ mạnh nhưng HLV Bruno rất tự tin: “Nga có lối chơi khá tương đồng với Italy và sở hữu trong đội hình tới 4 cầu thủ gốc Brazil. Họ rất mạnh ở khả năng chơi pressing cũng như trong các tình huống tranh chấp bóng. Tôi cho rằng chìa khóa để giúp Việt Nam mở ra cánh cửa chiến thắng trước Nga vẫn sẽ là sự tập trung tối đa và tuân thủ triệt để đấu pháp chiến thuật".

Chiến lược gia sinh năm 1974 tiết lộ các học trò của ông sẽ cố gắng để kìm chân Nga, giữ tỷ số hòa cho đến những phút cuối trận, hoặc nếu thua thì cũng chỉ được phép cách biệt 1-2 bàn. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Theo Zing
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X