Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Syria không phục trận thua trước Olympic Việt Nam

Thứ Ba 28/08/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Syria đã tỏ ra không phục thất bại của đội nhà sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria diễn ra tối qua, 27/8.

Trận đấu tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria đã khép lại với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về các chàng trai đất Việt.

Trận đấu này, thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu phòng ngự vô cùng hiệu quả và cũng dám chơi đôi công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối thủ để giành lấy thắng lợi chung cuộc.

Mặc dù vậy, các trang báo tại Syria đều không cho rằng đây là chiến thắng thuyết phục của Olympic Việt Nam.

Olympic Viet Nam Bui Tien Dung
Báo Syria không phục trận thua trước Olympic Việt Nam 

Nhận xét về trận đấu, tờ Syria Now viết: "Các cầu thủ Syria đã trình diễn lối đá chất lượng hơn trong cả tấn công lẫn phòng ngự trong trận đấu được coi như "báo thù". Nhưng Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn trong hiệp phụ thứ hai và chiến thắng".

Bên cạnh đó, tờ Kooora cho rằng U23 Syria đã chơi tốt và kém may mắn: "Với những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình, đây là một thất bại ngoài dự kiến đối với U23 Syria.

Đầu tiên, cả đội đã rất kém may mắn. Hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó có tình huống đối mặt với thủ môn ở phút bù giờ nhưng sút đi chệch khung thành. Việt Nam chẳng tạo được cơ hội nào đáng kể trong hiệp chính nhưng phòng ngự rất kín kẽ trước khi ghi bàn vào thời điểm rất khó gỡ hòa”.

Tờ báo này còn cho rằng các cầu thủ Syria không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau khiến toàn đội chơi kém ăn. Ngoài ra Olympic Syria cũng bị thiệt thòi khi chỉ có 8 ngày tập trung đội tuyển và cũng không có trận đấu tập nào trước khi bước vào ASIAD.

Chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria giúp thầy trò Park Hang Seo có vé vào vòng bán kết giải đấu gặp đội bóng đang giữ tấm HCV ASIAD – Olympic Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều mai 29/8.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau chiến thắng kỳ tích của thầy trò Park Hang Seo
Vị cựu GĐKT Bình Dương đã dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến trận Olympic Việt Nam 1-0 Syria.
Từ VCK U23 châu Á đến ASIAD: Gọi tên phù thủy thay người Park Hang Seo
Chiến tích lịch sử lọt vào vòng bán kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam một lần nữa chứng kiến tài thay người “thần cơ diệu toán” của HLV Park Hang-seo.
HLV Olympic Hàn Quốc nói gì trước trận gặp Olympic Việt Nam?
Chia sẻ sau thắng lợi chật vật trước Uzbekistan tại vòng tứ kết, HLV của ĐT Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum đã tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ tiếp theo mà...
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá thế nào về chiến thắng lịch sử của thầy trò Park Hang Seo?
Một loạt trang thông tin hàng đầu tại Hàn Quốc đều có những bài viết mô tả chiến thắng lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.
Cụm từ Việt Nam là từ khóa “hot nhất” trong ngày 27/8 tại Hàn Quốc
Sức hút của ĐT Olympic Việt Nam tại xứ sở Kim chi lớn tới nỗi một loạt các từ khóa liên quan tới bóng đá Việt Nam đã lọt vào top đầu những từ khóa được tìm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X