Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn

Thứ Tư 07/10/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.

Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã được gọi bổ sung lên ĐT Séc trong đợt hội quân thi đấu ở Nations League gặp các đối thủ Israel và Scotland. Trước đó, đội bóng Đông Âu sẽ có trận đấu giao hữu ‘làm nóng’ với đối thủ đảo Síp.

Đây cũng được coi là một cơ hội tốt để HLV Jaroslav Silhavy thử nghiệm đội hình. Và chuyện đó cũng có nghĩa rằng thủ thành Filip Nguyễn hoàn toàn có thể sẽ ra sân cho đội tuyển CH Séc.

Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn hình ảnh
Báo Séc nhận định Filip Nguyễn có khả năng sẽ được ra sân cho ĐTQG Séc

Nhận định về chuyện này, tờ Idnes của Séc đã cho rằng cơ hội đang chia đều cho các cầu thủ, bao gồm cả Filip Nguyễn.

Tờ báo này viết: “Hiện Tomas Vaclik đang là thủ môn số 1 ở đội tuyển quốc gia, nhưng điều này không có nghĩa rằng Tomas Vaclik sẽ bắt chính trong cả 3 trận.

Tomas Koubek, người đang ngồi dự bị ở Augsburg có thể sẽ ra sân. Trong khi đó, thủ thành có phong độ tốt nhất của đội tuyển CH Czech lúc này là Filip Nguyễn cũng có thể được trao cơ hội”.

Trước đó, trợ lý HLV thủ môn  Jiří Chytrý đã cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch xoay vòng lực lượng ở hai trận đấu với đảo Síp và Israel. Đối với vị trí thủ môn, thì ngoài Tomas Vaclik, các thủ môn dự bị cũng sẽ được trao cơ hội. Chúng tôi sẽ có câu trả lời cuối cùng trước trận gặp đảo Síp”.

Nếu ra sân trong các trận đấu chính thức cho ĐT Séc, Filip Nguyễn sẽ hết cửa khoác áo ĐT Việt Nam. Và đây là điều mà không một NHM Việt nào mong đợi bởi tài năng của Filip Nguyễn là điều không còn phải phủ nhận.

Filip Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp trên tuyển Séc
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thể hiện sự tập trung cao độ trong lần thứ hai được triệu tập lên tuyển Séc, dù anh vẫn đang...
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.
Thủ môn Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở đấu trường Europa League
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, giúp Slovan Liberec giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X