Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Saudi Arabia lo ngại đội nhà sẽ phải trả giá đắt trước Việt Nam

Thứ Ba 16/11/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Saudi Arabia lo ngại đội nhà sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan trước ĐT Việt Nam vào trận đấu diễn ra 19h00 tối nay 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Lời cảnh báo đến Saudi Arabia trước trận tái đấu Việt Nam

Bài viết trên tờ Arab News với nội dung: “Nếu tự mãn, ĐT Saudi Arabia sẽ phải trả cái giá đắt. ĐT Việt Nam lúc này đã bị dồn vào thế chân tường. Họ khó có thể giành vé tham dự vòng loại World Cup vào năm sau, thế nhưng họ vẫn có tiếng nói quan trọng trong việc quyết định đội nào đến hoặc không đến Qatar”. 

Theo đó, ĐT Việt Nam sau 5 lượt trận đã qua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 chưa có điểm nào và xếp cuối bảng B, điều này đồng nghĩa với việc “Những chiến binh sao vàng” tự đánh mất đi cơ hội tranh vé dự VCK World Cup 2022. Trong khi đó, Saudi Arabia đang đứng đầu bảng với 13 điểm, họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé tham dự ngày hội bóng đá thế giới. 

Với sức mạnh vượt trội, đội bóng của HLV Herve Renard đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Việt Nam ở trận lượt đi. Và chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình nhiều khả năng không phải thách thức quá lớn với họ. Nếu có thể giành trọn 3 điểm, họ sẽ có 16 điểm sau 6 vòng đấu, qua đó mở ra cơ hội lớn để lần thứ 6 liên tiếp góp mặt ở World Cup.

ĐT Saudi Arabia

ĐT Saudi Arabia đang có tinh thần thoải mái nhất trước thềm tái đấu Việt Nam

Tờ Arab News đưa ra lời cảnh báo: “HLV Park Hang Seo vừa mới gia hạn hợp đồng, nhưng lúc này ngay cả vị trí thứ 3 để đá play-off trong bảng đấu cũng không còn cơ hội cho tuyển Việt Nam. Họ sẽ thi đấu vì niềm tự hào và điều đó có thể gây nguy hiểm cho chúng ta và các đội bóng khác”.

Trong trận tái đấu Việt Nam, đội bóng Tây Á sẽ thiếu vắng 6 cái tên trong đó có cả trụ cột của đội. Tuy nhiên, những người thay thế cũng đang thể hiện rất tốt. "Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Australia và trong khi không thể giành được 3 điểm như mong đợi, đó vẫn là kết quả tích cực đối với Saudi Arabia. Chúng tôi biết Việt Nam là đối thủ mạnh, vì thế toàn đội sẽ thi đấu tập trung để giành kết quả như mong muốn", HLV Herve Renard chia sẻ trong buổi họp báo

“Thật đáng thất vọng nếu Saudi Arabia đánh rơi điểm số ở Hà Nội. Đây đã là trận đấu cuối cùng của đội trong năm 2021, sau đó các đội sẽ nghỉ ngơi trước khi chiến dịch vòng loại tiếp tục vào đầu năm 2022. Còn gì tuyệt hơn khi Saudi Arabia dẫn đầu bảng trước khi bước sang năm mới”, tờ báo Saudi Arabia viết.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. 
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Bảng xếp hạng vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Bảng xếp hạng Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
B Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Ả Rập Xê-út
5410513
2
Australia
5311510
3
Nhật Bản
530219
4
Oman
521207
5
Trung Quốc
5113-44
6
Việt Nam
5005-70

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X