Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Philippines chỉ ra những cầu thủ đặc biệt nguy hiểm của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/11/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Philippines mới đây đã đánh giá cao lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng đang góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này của HLV Park Hang Seo.

Báo Philippines khen ngợi lứa cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Trước cuộc đọ sức tại bán kết AFF Cup 2018 vào tối 2/12, báo chí Philippines đã đánh giá rất cao những cầu thủ có trong tay HLV Park Hang Seo.

Sau ban thang cua Tien Linh, DT Viet Nam da tri an Van Toan - cau thu dinh chan thuong co kha nang bo lo phan con lai cua AFF Cup 2018.
Báo Philippines khen ngợi lứa cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Tờ Rappler đã nói về chuyện này: “Đối thủ ở Bán kết của đội tuyển Philippines là Việt Nam. Đây là đội bóng rất đáng gờm với nhiều cầu thủ đã lọt vào trận Chung kết U23 châu Á và chỉ để thua U23 Uzbekistan trong thời gian đá hiệp phụ. Trong đó phải nhắc tới Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới U23 châu Á 2018 với 5 bàn thắng. Tiền vệ này cũng đã ghi được 2 bàn thắng ở AFF Cup 2018. Ấn tượng hơn là Quang Hải năm nay mới chỉ 21 tuổi.

Hai trong số 3 trung vệ của Việt Nam, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đều là những thành viên của đội U23 Việt Nam. Cả hai đều mới 21 tuổi. Một cầu thủ đáng chú ý khác của Việt Nam là Phan Văn Đức, người cũng đã giành được HCB ở giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Có thể nói, đội hình tuyển Việt Nam được xây dựng dựa trên bộ khung là những cầu thủ trẻ tuổi cùng với một số cầu thủ giàu kinh nghiệm. Họ đã giành được thành công ở cấp độ châu Á. Mặc dù Lê Công Vinh không còn thi đấu nữa nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn những cầu thủ chất lượng và họ đang đi đúng hướng”.

Mặc dù trong quá khứ Philippines đã hai lần ‘gieo sầu’ cho Việt Nam, trong đó có chiến thắng 2-0 ngay tại Mỹ Đình vào năm 2010 nhưng ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn hẳn.

Chính vì vậy, tờ Rappler kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu tập trung và hiệu quả để hóa giải sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

“Những cầu thủ trẻ tuổi và giàu tốc độ của Việt Nam sẽ là bài kiểm tra khó khăn cho hàng hậu vệ có độ tuổi trung bình lên tới 32 của Philippines. Thật may mắn khi mà Philippines sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Panaad vào hôm Chủ Nhật tới”, Rappler viết.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân Panaad, sân vận động có sức chứa 20.000 chỗ ngồi tại thành phố Bacolod, Philippines vào ngày 2/12 còn trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào tối mùng 6/12.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X