Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp tiết lộ đội bóng mong muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ Tư 06/04/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh rời Hà Nội FC.

CLB Nantes muốn chiêu mộ Quang Hải


Trong suốt những tháng qua, câu chuyện về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành đề tài nóng trên mặt báo. Anh sẽ chính thức chia tay đội bóng thủ đô sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 12/4 tới. Quang Hải sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng bến đỗ mới của anh vẫn chưa được hé lộ.

Theo tờ Sport.fr của Pháp, CLB Nantes đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải. Bài đăng hôm 5/4 có tiêu đề: "Messi Việt Nam” đang trong tầm ngắm của “Chim hoàng yến” (biệt danh của CLB Nantes)".


Nội dung bài đăng cho biết, do đội bóng này đang hướng đến việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công thay thế ngôi sao Randal Kolo Muani (gia nhập CLB Eintracht Frankfurt tại giải Bundesliga, Đức) sau mùa bóng này. Ngoài ra, 2 ngôi sao hàng đầu khác là tiền vệ Moses Simon (Nigeria) và Ludovic Blas (Pháp) cũng sẽ ra đi do đang được nhiều CLB hàng đầu tại Ligue 1 và Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ sau mùa bóng này.

Báo Pháp tiết lộ đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải hình ảnh

Báo Pháp tiết lộ đội bóng mong muốn chiêu mộ Quang Hải

Chính vì vậy mà đội bóng này đang quan tâm đến trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải – người được xem là tài năng sáng giá của bóng đá châu Á và đã được kiểm chứng qua các giải hàng đầu như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2022…

Ngoài ra, Quang Hải hiện mới 25 tuổi, là cầu thủ tự do nên CLB Nantes sẽ không bị mất quá nhiều chi phí như các ngôi sao hàng đầu khác tại châu Âu, trong khi năng lực cầu thủ này hoàn toàn có thể đáp ứng như kỳ vọng, tờ Sport.fr cho biết.

CLB Nantes hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Ligue 1 với 45 điểm. Đây là thành tích đáng khen ngợi khi họ là đội bóng không có thực lực tốt ở nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X