Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp nói gì khi biết tin Công Phượng thử việc ở Ligue 2?

Thứ Tư 12/06/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin tiền đạo Công Phượng sắp tới Pháp chơi bóng, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã có những đánh giá về chuyến đi này.

 

Với việc thi đấu không thành công tại CLB Incheon Utd, tiền đạo Công Phượng và phía HAGL đã chủ động xin đội bóng Hàn Quốc thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Bến đỗ mới của chân sút xứ Nghệ có thể sẽ là một đội bóng đang chơi ở giải Ligue 2 của Pháp.

To Goal noi ve viec Cong Phuong sang Phap choi bong
Tờ Goal nói về việc Công Phượng sang Pháp chơi bóng

Nói về chuyện này, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp cho hay Công Phượng sẽ sang thử việc ở CLB ở giải Ligue 2, Paris FC bắt đầu từ ngày 15/6. Đợt thử việc của tiền đạo người Việt Nam ở Paris FC kéo dài 1 tháng. Nếu đạt yêu cầu, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ký hợp đồng với Công Phượng.

Trong bài viết này, Goal nhận định: “Tuần trước, Công Phượng vừa chia tay CLB Incheon United ở Hàn Quốc, nơi mà anh thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Cầu thủ này bắt đầu thử việc ở Paris FC vào ngày 15/6. Nếu quá trình thử việc thành công, cậu ấy sẽ được ký hợp đồng với CLB thủ đô nước Pháp.

Công Phượng, người được biết đến với biệt danh Messi Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao chỉ 1m68 nhưng lại có kỹ thuật vô cùng tuyệt vời. Mặc dù Công Phượng chưa có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu nhưng đây có thể là thử nghiệm thú vị cho Paris FC”.

Hiện tại tiền đạo Công Phượng đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để có thể sang Pháp thử việc. Chính HLV Guillaume Graechen (HLV đội trẻ HAGL) là người đã giới thiệu Công Phượng sang Paris FC thử việc. Đợt thử việc của tiền đạo người Việt Nam ở Paris FC kéo dài 1 tháng, bắt đầu từ ngày 15/6. Nếu đạt yêu cầu, đội bóng Pháp sẽ ký hợp đồng với Công Phượng.

Việc chuyển sang một môi trường thi đấu mới đặt ra nhiều thách thức với Công Phượng tuy nhiên NHM đang kỳ vọng anh sẽ thể hiện được tài năng ở đội bóng mới, qua đó sẽ được đội bóng Pháp tiếp nhận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X