Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le Harve

Chủ Nhật 14/08/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo tiếng Pháp Sud Ouest đã không đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong trận hòa 1-1 của CLB Pau trước đội bóng chủ nhà Le Harve ở vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2.

Vào chiều tối qua theo giờ địa phương tức 0h00 sáng ngày 14/8 theo giờ Hà Nội, tiền vệ Quang Hải đã cùng CLB Pau bước vào vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2 gặp đội bóng chủ nhà Le Harve.

Ở trận này, Quang Hải tiếp tục được HLV Tholot tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Anh thi đấu đầy cố gắng trong 63 phút trên sân, trước khi bị rút ra để nhường chỗ cho Sessi d'Almeida.

Quang Hai
Sud Ouest không đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải

Và nhận xét về Quang Hải sau trận này, tờ Sud Ouest của Pháp đã không đánh giá cao màn màn thể hiện của tân binh người Việt Nam. Thậm chí tờ báo này chỉ cho Quang Hải 3 điểm, thấp nhất đội. 

Dù Hải 'con' đã có 20 lần chạm bóng, chuyền chính xác 71% và thực hiện một đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội (key pass) nhưng Sud Ouest vẫn chỉ ra hạn chế của anh là khả năng tranh chấp tay đôi với tỷ lệ giành chiến thắng chỉ là 33%. Ngoài ra Quang Hải cũng để mất quyền kiểm soát bóng 6 lần. 

Đánh giá chung về năng lực tấn công của Pau FC ở trận này, tờ Sud Ouest viết: "Giống như 2 trận đầu tiên của mùa giải, hàng công vẫn là điểm yếu của CLB Pau. Các cá nhân chơi dưới mức mong đợi, thiếu linh hoạt và khâu tấn công trở nên bế tắc. CLB Pau có lẽ phải cảm ơn thủ thành Olliero. Nhờ anh ấy, họ mới có thể giữ lại một điểm".

Tờ báo này cũng cho rằng một trong những nguyên nhân khiến CLB Pau chơi chưa tốt là 13 tân binh, trong đó có Quang Hải, cần thêm thời gian để hòa nhập. Thực tế việc HLV Didier Tholot phải chia tay 11 cầu thủ, bao gồm những nhân tố rất quan trọng như tiền đạo Samuel Essende, chân chuyền Victor Lobry cùng cặp tiền vệ trung tâm Quentin Daubin, Denis-Will Poha đã khiến Pau FC không thi đấu như kỳ vọng. 

Chỉ có được 2 điểm sau 3 trận, Pau FC chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa nếu không muốn sẽ phải tham dự vào cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa bóng. Và với cá nhân Quang Hải, hi vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện được những ưu điểm của mình để có thể tiếp tục duy trì được một suất đá chính ở đội bóng nước Pháp.

HLV Pau FC bất ngờ chỉ ra hạn chế mà Quang Hải cần khắc phụcHLV Pau FC bất ngờ chỉ ra hạn chế mà Quang Hải cần khắc phục
Vị thuyền trưởng CLB Pau, ông Didier Tholot mới đây đã có những đánh giá của mình về trường hợp của tiền vệ tân binh Quang Hải trên tờ Le Rep des Pyrenees.
Pau FC thử việc cựu sao Inter, Quang Hải bị đe dọa vị tríPau FC thử việc cựu sao Inter, Quang Hải bị đe dọa vị trí
Trước việc mới chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu, phía Pau FC đang thử việc thêm nhiều gương mặt mới, trong đó có cựu sao Inter Milan Axel Bakayoko, người đang chơi ở vị trí của tiền vệ Quang Hải.
Quang Hải tiếp tục được chơi hơn 60 phút, Pau FC có thêm một điểmQuang Hải tiếp tục được chơi hơn 60 phút, Pau FC có thêm một điểm
Le Havre đang có phong độ tệ hại. Nhưng Le Harve cũng không hơn. Vì thế, trận đấu này chính là cơ hội để Pau có được chiến thắng đầu tiên và Quang Hải có được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới.
Quang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FCQuang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FC
Sau trận đấu không để lại nhiều dấu ấn trước CLB Dijon ở vòng 2, tiền vệ Quang Hải đã thi đấu tốt hơn và được Sofascore chấm điểm số khá tích cực trong trận hòa mới đây trước La Harve ở vòng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X