Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp chê màn trình diễn của Quang Hải

Thứ Hai 20/02/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ nhật báo La Republique des Pyrenee tiếng Pháp đã đánh giá Quang Hải đã chơi không mấy hiệu quả sau khi được HLV Didier Tholot tung vào sân ở vòng 2 Ligue 2 cuối tuần qua.

Sau hai trận liên tiếp không được sử dụng, tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ được sử dụng trong 10 phút cuối trận đấu giữa Pau và đối thủ Laval ở vòng 24 giải hạng Hai Pháp cuối tuần vừa qua. 

Dù vậy, sự xuất hiện của tiền vệ người Việt Nam không thể giúp Pau FC xoay chuyển tình thế để tránh thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc ngay trên sân nhà.

Báo Pháp chê màn trình diễn của Quang Hải 1
Quang Hải bị chê thi đấu không hiệu quả.

Và sau trận đấu, tờ báo địa phương La Republique des Pyrenee đã có những đánh giá về màn thể hiện của Quang Hải sau khi được tung vào sân ở trận này.

Cụ thể tờ báo tiếng Pháp viết: "HLV Didier Tholot đã thử nghiệm một số phương án tấn công trong những phút cuối trận. Quang Hải vào sân trong vai trò số 10 nhưng không hiệu quả. “Messi Việt Nam” thiếu chính xác, Yattara cũng hết sức vụng về khiến Pau FC kết thúc trận đấu mờ nhạt".

Theo thống kê của Sofascore, Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần, chuyền bóng chính xác 2/5 lần (40%), rê bóng 1 lần nhưng không thành công và làm mất quyền kiểm soát bóng 5 lần.

Anh chỉ được Sofascore chấm 6,3 điểm cho màn trình diễn ở trận này, bằng điểm với Jean Ruiz - người đã phản lưới nhà khiến Pau FC thua trận. Đây cũng là hai cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trong số tất cả cầu thủ được vào sân trận này của cả hai đội.

Báo Pháp chê màn trình diễn của Quang Hải 2
Sofascore không đề cao màn thể hiện của Hải 'con' ở trận đấu vừa qua.

Trước đó, chứng kiến việc Quang Hải không cạnh tranh được vị trí thi đấu tại Pháp, trang Vocket FC của Malaysia cũng có bài viết đánh giá: "Quang Hải lạc lõng tại Pháp. Vận rủi đang ập đến với một trong những ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải trước đây được đá chính, giờ bị đẩy xuống đội trẻ Pau FC, thuộc giải hạng 5 của nước Pháp, sau khi anh thể hiện không tốt kể từ lúc anh trở lại Pháp từ AFF Cup 2022.

Vấn đề mà Quang Hải đang gặp phải là từ khi thi đấu tại châu Âu, anh không còn thực hiện được những đường chuyền như thường thấy, không thích nghi được với vị trí mới ở CLB mới".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X