Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp cảnh báo Quang Hải sau khi Pau FC thay đổi chiến thuật

Thứ Sáu 09/09/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ La Rep des Pyrenees của Pháp mới đây đã bày tỏ sự lo lắng cho cơ hội ra sân của Quang Hải khi mà BHL Pau FC đang thay đổi chiến thuật.

CLB Pau đang có khởi đầu tệ hại giải giải hạng Nhì Pháp mùa này khi chưa thể có nổi một chiến thắng từ đầu mùa. Điều này khiến họ rơi xuống vị trí xếp cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận. 

Quang Hai
Quang Hải đối mặt nguy cơ ngồi dự bị dài hạn sau khi Pau thay đổi chiến thuật.

Phong độ thi đấu tệ hại của các cầu thủ Pau trong thời gian qua đã đặt ra những thách thức với BHL đội bóng. Và theo tờ La Rep des Pyrenees, HLV Didier Tholot đang có sự điều chỉnh về chiến thuật thi đấu của Pau khi chuyển từ sơ đồ thi đấu 4-2-3-1 sang 5-3-2. Và điều này đang khiến cơ hội ra sân của Quang Hải càng trở nên nhỏ nhoi hơn. 

Tờ báo Pháp viết: "Nguyễn Quang Hải, biệt danh 'Messi Việt Nam' đang phải chứng kiến việc số phút thi đấu giảm dần sau 2 tháng chơi bóng tại Pau. Lúc này độ nóng của Quang Hải giảm dần, cùng với số trận phải ngồi dự bị đang xuất hiện nhiều hơn.

Sau bảy vòng ở Ligue 2, anh chỉ được đá 210 phút, với hai trận góp mặt ở đội hình xuất phát. Hiện tại HLV Didier Tholot đang ưa chuộng sơ đồ 3-5-2 với hai tiền đạo thực thụ, khiến cầu thủ đến từ châu Á khó thích nghi. Tình hình không có lợi cho Quang Hải".

Hồi đầu mùa, HLV Tholot sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, trong đó Quang Hải chơi ở vai trò hộ công ngay phía sau trung phong cắm của Pau. Song việc các cầu thủ thể hiện không tốt khiến nhà cầm quân này buộc phải có sự điều chỉnh trước khi mọi việc trở nên mất kiểm soát.

Và kể từ trận hòa đầu bảng Caen ở vòng 6,  nhà cầm quân người Pháp quyết định chuyển sang sơ đồ 5-3-2 nhằm tăng cường khả năng tấn công của Pau sau khi mua được cặp tiền đạo Mohamed Yattara và Pape Ibnou Ba để 'chia lửa' cùng Mayron George.

Trong bối cảnh Henri Savet đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở vị trí ngay phía sau hai tiền đạo với 4 bàn thắng có được ở 3 trận đấu, điều này càng khiến cơ hội thi đấu của Hải 'con' trở nên ít dần. Không còn cách nào khác anh sẽ phải cải thiện những hạn chế của mình để dần lấy lại lòng tin của BHL Pau FC.

Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?
Trái ngược với những viễn cảnh đẹp đẽ mà người hâm mộ đã hình dung ra sau khi Quang Hải ra mắt Pau FC, ở thời điểm này Hải 'con' đang vật lộn tìm cơ hội ra sân ở đội bóng Ligue 2. Và liệu cơn ác mộng có xuất hiện với anh?
Chưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FCChưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FC
Dù vẫn chưa thể hiện được nhiều và đang dần đánh mất cơ hội thi đấu ở Pau FC nhưng tiền vệ Quang Hải lại tạo ra những dấu ấn tích cực về mặt truyền thông ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X