Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp ca tụng Quang Hải là đấng cứu thế của Pau FC

Chủ Nhật 09/10/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí nước Pháp đã có bài viết ca ngợi tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi gọi anh là “đấng cứu thế” của Pau FC khi ngôi sao người Việt Nam ghi bàn gỡ hoà cho đội nhà trong trận đấu Rodez (vòng 11 Ligue 2 mùa 2022/23).

Báo Pháp ca tụng Quang Hải là đấng cứu thế của Pau FC

Pau FC đã có trận đấu đón tiếp Rodez trên sân nhà. Họ có bàn dẫn trước ở phút 45 nhờ công của Pape Ibnou Ba. Tuy nhiên, đội bóng của Quang Hải đã bị đối thủ đốt lưới 2 lần ở các phút 50, 67 và bị dẫn ngược với tỷ số 1-2. Sự có mặt của Quang Hải ở phút 78 để thay Ibnou Ba đã cứu vãn tình thế.

Chỉ sau 8 phút có mặt trên sân, ngôi sao sinh năm 1997 đã có pha lập công gỡ hoà cho Pau FC. Đây cũng là bàn thắng chính thức đầu tiên của Quang Hải trong màu áo mới tại giải đấu hạng 2 tại Pháp.

Sau trận đấu, tờ báo La Rep des Pyrenees của Pháp đã không ngần ngại gọi Nguyễn Quang Hải là “đấng cứu thế”.

Báo Pháp ca tụng Quang Hải là đấng cứu thế của Pau FC 1

Quang Hải ghi bàn cho Pau

“Pau FC tiếp tục trải qua một trận đấu không kém sự thú vị. Dù dẫn bàn trước sau hiệp đấu đầu tiên nhưng họ gần như mất tất cả trước Rodez. Nhưng rồi Quang Hải xuất hiện và ghi bàn ở cuối hiệp 2 để giúp Pau FC có được kết quả hòa. Mùa này, mọi thứ chưa hẳn đã tàn khốc tới tận cùng với đội bóng này.

Bị trừng phạt tại Metz hôm thứ Bảy tuần trước, Pau FC lần này đã thu về kết quả tích hơn trước Rodez ở trận đấu thuộc vòng 11 Ligue 2. Dù không giành chiến thắng nhưng trận hòa này mang tới nhiều giá trị.

Pau cho thấy tinh thần không bỏ cuộc và khả năng đảm bảo các yếu tố cần thiết. Một thói quen dần trở lại tại Nouste Camp. Một trận đấu không hoàn hảo nhưng đáng khích lệ”, La Rep des Pyrenees viết.

"Bàn thắng này có nhiều ý nghĩa với tôi. Nó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực để tôi tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp cho Pau. Tôi luôn nghĩ rằng mình có động lực mới sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Từ đó, tôi sẽ có phong độ, sự thích nghi, hòa nhập tốt nhất để đóng góp vào thành tích của CLB",

Quang Hải thổ lộ sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X