Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp bi quan về tương lai của tiền đạo Quang Hải tại Pau FC

Thứ Bảy 25/03/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Maligue2 mới đây đã đánh giá cơ hội để tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặt hái thành công ở Pau FC là rất nhỏ nếu anh không sớm cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Trong một bài viết gần đây trên tờ Maligue2, tác giả Julien Parisot đã tỏ ra bi quan về cơ hội thành công của tiền vệ Quang Hải. Tờ báo này đã dẫn lời ông Alexandre Castets - người sáng lập và điều hành website dành cho CĐV Pau cho rằng Hải 'con' không chỉ bộc lộ những hạn chế về năng lực mà còn ở cả khả năng giao tiếp ngoại ngữ. 

Báo Pháp bi quan về tương lai của tiền đạo Quang Hải tại Pau FC 1
Quang Hải bị chê không cải thiện được trình độ và vốn ngoại ngữ.

"Chúng tôi đã nghĩ Quang Hải chỉ cần thời gian để thích nghi thời tiết và hoà nhập với đội bóng, để Pau có thêm một cầu thủ định đoạt trận đấu. Nhưng cuối cùng, điều đó không xảy ra. Và chúng tôi cũng không có cảm giác cậu ấy đã tiến bộ đáng kể trình độ tiếng Anh lúc này", Castets nói với Maligue2.

Hợp đồng của Quang Hải còn hiệu lực đến hết tháng 6/2024, với lựa chọn gia hạn thêm một năm. Nhưng nếu không thể cải thiện được khả năng chơi bóng tại Pau thì rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải ra đi ngay sau mùa giải này.

Trước đó trong bài viết đánh giá về thương vụ Quang Hải của Pau FC, trang chủ của giải hạng Hai Pháp (Ligue 2) cũng thừa nhận đây là phi vụ thất bại đối với cả hai bên. 

"Việc chiêu mộ Quang Hải giúp Pau FC nhận được sự chú ý đặc biệt. Đó là CLB nhỏ và không quen với sự chú ý như vậy trước đây. Tuy nhiên ở khía cạnh thể thao, Quang Hải gần như đã thất bại trong bối cảnh chỉ còn hơn hai tháng nữa mùa giải khép lại", trang chủ Ligue 2 nhận xét.

Hồi đầu mùa Quang Hải đã thường xuyên được HLV Didier Tholot trao suất đá chính hoặc vào sân từ sớm ở Ligue 2. Tuy nhiên do không để lại nhiều dấu ấn nên kể từ cuối tháng 8 đến nay, cầu thủ này gần như bị lãng quên, dù có vài lần ra sân từ băng ghế dự bị ở Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X