Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân ở ĐT Việt Nam 

Thứ Sáu 23/09/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Pháp đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin tiền vệ Pau FC, Nguyễn Quang Hải không được trao cơ hội ra sân ở ĐTQG. 

Trong đợt FIFA Days diễn ra vào cuối tháng 9 này, tiền vệ Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trong trận đấu với tuyển Singapore vừa qua, anh đã không được sử dụng. 

Lý do được HLV Park tiết lộ là vì ông muốn trao cơ hội cho những nhân tố trẻ của đội tuyển. Bên cạnh đó, việc Quang Hải mới trở về Việt Nam được ít ngày và vẫn cần thời gian thích nghi với múi giờ sinh hoạt mới nên anh cũng được nghỉ ngơi ở trận gặp Singapore hôm 21/9. 

Van Thanh khoi Covid-19
Quang Hải và một số đồng đội làm khán giả ở trận Việt Nam - Singapore

Song truyền thông Pháp có lẽ không nắm được chuyện này nên đã khá bất ngờ khi biết Quang Hải tiếp tục không được ra sân thi đấu khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tờ MaLigue 2 đưa ra đánh giá: "Pau FC đã gây ồn ào với vụ chuyển nhượng Quang Hải ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đây là lần đầu tiên ngôi sao này rời Việt Nam để sang châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn đang ở trong giai đoạn thích nghi với Ligue 2 và những yêu cầu của HLV Didier Tholot.

Từ đầu mùa giải, Quang Hải vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của những người ủng hộ nhiệt thành. Anh mới chỉ có 2 lần đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Với thời gian thi đấu hạn chế, cầu thủ này chưa đặt dấu ấn trong lối chơi của Pau FC.

Khi trở về tập trung đội tuyển quốc gia để thi đấu các trận giao hữu trong tháng 9, Quang Hải tiếp tục ngồi dự bị trong chiến thắng 4-0 trước Singapore. Trong thời gian qua, cầu thủ này không được sử dụng nhiều và cũng vừa trở về Việt Nam sau chặng đường dài.

Nhưng nhiều khả năng, Quang Hải sẽ sẽ đá trận gặp Ấn Độ ngày 27/9 để có được lần khoác áo thứ 43 cho ĐTQG trước khi trở lại Pau FC. Trận đấu đó, anh ấy sẽ có bàn thắng thứ 11?".

Với việc được nghỉ ngơi ở trận đấu vừa qua, Quang Hải và một số đồng đội như Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Văn Thanh sẽ ra sân ở trận gặp Ấn Độ tới đây. Trước một đối thủ khá mạnh tới từ Nam Á, đây cũng là dịp để HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất nhằm kiểm chứng sức mạnh của các học trò.

@bongda24h.vn.official Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân #bongda #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #sportnews #tiktoknews #dtvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X