Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FC

Thứ Tư 13/07/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ La Republique de Pyrenees của Pháp đã đánh giá cao giá trị của tiền vệ Quang Hải tại CLB Pau.

Như vậy là tiền vệ Quang Hải đã có gần nửa tháng chơi bóng tại Pháp kể từ khi ra mắt Pau FC. Cho tới lúc này, có thể nói là anh đang hòa nhập khá nhanh chóng ở đội bóng mới. 

Thậm chí trong trận đấu mới nhất của Pau FC gặp đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 Toulouse, Quang Hải còn suýt ghi bàn khi đưa bóng đi chệch góc chữ A khung thành đối phương trong gang tấc.

Báo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FC 1
La Republique de Pyrenees khen ngợi Quang Hải

Và chứng kiến tài năng của Quang Hải, tờ La Republique de Pyrenees đăng tải hình ảnh cầu thủ sinh năm 1997 kèm theo dòng nội dung: “Pau FC bị cuốn vào cơn lốc Quang Hải”. Ở phần nội dung, tờ báo ấy có viết: "Trước đối thủ trên tầm, Pau FC thi đấu lép vế khiến Quang Hải không có nhiều đất diễn. 

Tuy nhiên, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam vẫn biết cách để sở hữu cơ hội tốt nhất của Pau FC trong hiệp 2. Phút 50, Quang Hải dứt điểm tuyến 2 đi vọt xà ngang trong gang tấc trước sự phấn khích của các CĐV trên sân. Nếu nắn nót hơn, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể tạo ra một siêu phẩm".

Trong khi đó, trong bài viết mới nhất, tờ báo Sofoot của Pháp đã đánh giá việc Quang Hải gia nhập Pau FC không phải một bản hợp đồng mang tính thương mại.

Sofoot nhận định: "Pau FC xác định ký hợp đồng với Quang Hải để mang lại giá trị chuyên môn, bổ sung chất lượng cho đội bóng. Đây không phải bản hợp đồng chỉ để trưng bày hay được chiêu mộ với mục đích thương mại".

Dù không thể làm nên bất ngờ trước Toulouse – đội bóng vừa giành quyền chơi ở Ligue 1 mùa tới nhưng trận đấu vừa qua là bài test hạng nặng cho Quang Hải và các đồng đội. Chắc chắn rằng từ trận đấu này, Pau FC sẽ rút ra được nhiều bài học để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2022/23.

Báo Pháp ví von bàn thắng của Quang Hải giống với Mathieu ValbuenaBáo Pháp ví von bàn thắng của Quang Hải giống với Mathieu Valbuena
Truyền thông tại Pháp đã tỏ ra ấn tượng sau khi chứng kiến bàn thắng mà tiền vệ Quang Hải vừa ghi được trong trận đấu giao hữu mới đây của Pau FC.
Người đại diện căn dặn Quang Hải trước trận đấu lớn: Không có chuyện cọ xát, phải chiếnNgười đại diện căn dặn Quang Hải trước trận đấu lớn: Không có chuyện cọ xát, phải chiến
Mới đây, ông bầu Nguyễn Đắc Văn đã bất ngờ gửi đi thông điệp như để tiếp thêm động lực cho tiền vệ Quang Hải trước trận đấu giao hữu của Pau FC gặp đối thủ vừa thăng hạng, Toulouse.
Quang Hải suýt ghi bàn trong trận giao hữu thứ hai cho Pau FCQuang Hải suýt ghi bàn trong trận giao hữu thứ hai cho Pau FC
Đêm qua theo giờ Việt Nam, Quang Hải có trận đấu thứ hai cho Pau FC khi được tung vào sân trong trận đấu giao hữu với Toulouse.
Jason Quang Vinh Pendant hồi hương, có cơ hội chạm trán Quang HảiJason Quang Vinh Pendant hồi hương, có cơ hội chạm trán Quang Hải
Theo tin mới nhận, cầu thủ Việt kiều Pháp, Jason Pendant vừa hồi hương thi đấu, sau hai năm chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ cho đội bóng danh tiếng New York Red Bulls.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X