Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pakistan đưa ra nhận xét đầy bất ngờ về Olympic Việt Nam

Thứ Ba 14/08/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm ASIAD 2018, tờ Football Pakistan đã đánh giá rất cao đội tuyển Olympic Việt Nam và còn nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo là ƯCV cho chức vô địch.

Báo Pakistan nói gì về Olympic Việt Nam?

Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan sẽ gặp nhau vào lúc 16h00 chiều nay 14/8 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Báo Pakistan nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan hình ảnh
Truyền thông Pakistan đánh giá rất cao ĐT Olympic Việt Nam

Trước trận đấu này, truyền thông tại Pakistan đã đánh giá rất cao Việt Nam. Trong bài viết "Việt Nam là thuốc thử liều cao cho Pakistan trong ngày về từ địa ngục" trên tờ Football Pakistan, cây viết Faizan Liaquat đã lên tiếng thừa nhận cơ hội giành chiến thắng của đội nhà là không cao khi cho biết: "Pakistan rơi vào bảng khó nhằn khi Việt Nam đang là một trong những đội tuyển trẻ hay nhất châu Á hiện tại”.

Faizan Liaquat còn tỏ ra ấn tượng với thành tích thi đấu của đàn quân HLV Park Hang Seo trong thời gian gần nhất: “Họ đã vào tới chung kết giải U23 châu Á, và chỉ thất bại 1-2 trước Uzbekistan hồi đầu năm. Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho ASIAD khi vô địch giải giao hữu trên sân nhà. Ở đó họ thắng Palestine và Oman, hòa Uzbekistan”.

 

Mặc dù vậy, cây viết của tờ Football Pakistan vẫn dành sự tin tưởng cho đội nhà có thể tạo nên bất ngờ trước Olympic Việt Nam tại đấu trường ASIAD. Faizan Liaquat cũng tiết lộ trận đấu mở màn Asiad 2018 với Olympic Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với đội tuyển trẻ nước này bởi 14/8 cũng là ngày quốc khánh của Pakistan.

Vì thế người dân nước này đang rất mong chờ đội sẽ giành chiến thắng và nó sẽ là một món quà đầy ý nghĩa từ các tuyển thủ: "Lần gần nhất Pakistan thắng một trận ở Asiad là năm 1974. Chúng ta có cơ hội nào để xóa bỏ lời nguyền này vào năm nay không? Đáp án sẽ có vào ngày 14/8 - cũng là Quốc Khánh của chúng ta. Không có món quà nào ý nghĩa hơn nếu Pakistan tạo bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao như Việt Nam ở trận ra quân".

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày hôm nay trên sân Wibawa Mukti (Cikarang). Bongda24h sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

 

Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan: Khởi đầu kỳ tích mới
Nhiều người vẫn cho rằng kỳ tích giành ngôi á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam sẽ không có lần hai. Và đây chính là dịp để thầy trò HLV Park Hang Seo chứng...
TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h ngày 14/8 (Asiad 2018)
Trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt...
Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu?
Câu hỏi đang được nhiều người hâm mộ đặt ra lúc này là sẽ theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu khi VTV không có bản quyền ASIAD.
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan (16h00 ngày 14/8): Chinh phục thử thách
NHM nước nhà đang rất chờ đợi vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò Park Hang Seo trong trận ra quân tại ASIAD vào chiều nay giữa Olympic Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X