Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo nước ngoài "ngán" sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 03/11/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Semuanya Bola của Indonesia mới đây đã bày tỏ sự lo ngại sau thông tin VFF đã quyết định chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà cho ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2022 sắp tới.

Như thông tin đã đưa, LĐBĐ Việt Nam mới đây đã quyết định lựa chọn sân Mỹ Đình làm địa điểm tổ chức các trận vòng bảng ở AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam trước các đối thủ Malaysia (27/12/2022) và Myanmar (3/1/2023). Ngoài ra, nơi đây cũng sẽ diễn ra các trận đấu bán kết, chung kết trong trường hợp ĐT Việt Nam tiến sâu tại AFF Cup 2022.

Báo nước ngoài ngán sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam 1
Báo Indonesia e ngại sức nóng của sân Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam thi đấu

Biết được chuyện này, tờ báo Indonesia Semuanya Bola đã bày tỏ sự lo ngại bởi đội tuyển của HLV Park Hang Seo từng thi đấu rất ấn tượng tại đây ở AFF Cup 2018. 

Tờ Semuanya Bola viết: "Bầu không khí và sức ép từ các khán đài ở sân Mỹ Đình đều khiến bất cứ đội bóng nào tới đây làm khách đều khiếp sợ. ĐT Việt Nam chắc chắn muốn tận dụng lợi thế đó một cách tốt nhất có thể, đặc biệt khi đối đầu với ĐT Malaysia. 

Tiếng hò reo của các CĐV tại Mỹ Đình sẽ tiếp thêm động lực lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Sân vận động với sức chứa hơn 40 nghìn chỗ ngồi này đã được sử dụng ở những giải đấu trước đó. Theo dự kiến, hàng chục ngàn CĐV Việt Nam với sắc đỏ sẽ lấp đầy sân Mỹ Đình ở 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022".

Hẳn là cho tới bây giờ, những người yêu mến bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể quên được ký ức tươi đẹp trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình, khi ĐT Việt Nam dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 để lần thứ hai vô địch giải đấu.

Cú volley cháy lưới Malaysia của Nguyễn Anh Đức năm 2018 khi đó đã khiến sân Mỹ Đình bùng nổ với sự vỡ òa trong sung sướng của hơn 4 vạn khán giả. Để rồi sau đó chúng ta đã có lần thứ hai lên đỉnh khu vực sau tròn 10 năm chờ đợi.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X