Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo nước ngoài dự đoán thời điểm Quang Hải xuất ngoại

Chủ Nhật 23/09/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể đủ sức thi đấu ở nước ngoài trong 1-2 năm tới.

Báo nước ngoài dự đoán thời điểm Quang Hải xuất ngoại

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được những cái nhìn đầy tích cực của các CLB quốc tế.

Trong thời gian qua, đã có không ít những đề nghị từ nước ngoài dành cho Quang Hải, tuy nhiên phía CLB Hà Nội chưa sẵn sàng để tài năng trẻ của mình xuất ngoại thi đấu.

Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải đủ sức thi đấu ở nước  hình ảnh
Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải đủ sức thi đấu ở nước ngoài trong 1-2 năm tới

Nói về chuyện này, tờ Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể đủ sức thi đấu ở nước ngoài trong 1-2 năm tới.

"Việc thi đấu ở quốc tế sẽ là lời khẳng định cho tài năng của Quang Hải ngoài phạm vi bóng đá Việt Nam. Quang Hải hoàn toàn có thể thành công ở khu vực sông Mekong (Thai League), ở hạng hai Nhật Bản, hoặc tại các CLB ở AFC Champions League nếu đủ tự tin"- Tờ Fox Sports Asia viết.

Fox Sports Asia còn đánh giá rằng nếu Quang Hải giữ được phong độ như tại VCK U23 Châu Á vừa qua khi gia nhập Al Sadd (Qatar) thì anh hoàn toàn đủ sức cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Xavi – người đội trưởng vĩ đại một thời của Barcelona.

Tờ báo này cũng nhận định trong vài năm tới, Thai League sẽ là điểm đến phù hợp và tốt cho sự phát triển của Quang Hải với hai CLB là Muangthong United và Bangkok Glass.

Trong đó, Muangthong United được đánh giá là đáng để cân nhắc hơn bởi CLB này đang thiếu một cầu thủ hộ công chất lượng cho hai ngoại binh người Brazil sau khi để Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin sang J-League.

Còn đối với Bangkok Glass, tờ Fox Sports Asia khẳng định, Quang Hải sẽ chắc chắn chiếm một suất đá chính nếu chuyển đến đây. Vấn đề duy nhất của CLB này là môi trường thi đấu cùng danh tiếng khi họ đang có nguy cơ xuống hạng thi đấu ở Thai - League 2.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League
Chia sẻ trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ Việt Nam, cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott tin rằng tiền...
Tới lượt ông Hải “lơ” lên tiếng về chuyện xuất ngoại của Quang Hải
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về câu chuyện tiền vệ Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.
Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đã có những lời nhắn nhủ với người đàn em Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu.
Bầu Hiển tiết lộ lý do chưa cho Quang Hải xuất ngoại thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB Hà Nội đã tỏ ra lạc quan khi nói về cơ hội xuất ngoại trong tương lai của tiền vệ Quang Hải.
Trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải ra nước ngoài
Từ góc nhìn cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để được mài giũa, đặc biệt là sang môi trường bóng đá Nhật Bản.
HLV Alfred Riedl nói gì về khả năng xuất ngoại thi đấu của cầu thủ Việt?
Trước việc tiền vệ Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu, HLV Alfred Riedl đã có những nhận xét của mình cho chuyện này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X