Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng là Xavi - Messi Việt Nam

Thứ Năm 24/01/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Nhật Bản, tờ Soccer King (Nhật Bản) đã ví von sức mạnh và tầm quan trọng của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng như cặp Xavi - Messi của Barcelona.

Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng với Xavi - Messi

ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ĐT Nhật Bản ở trận tứ kết 1 của Asian Cup 2019 vào tối nay. Trước trận đấu này, tờ Soccer King của Nhật Bản đã có màn tâng bốc hai gương mặt quan trọng nhất của đoàn quân áo đỏ là Quang Hải - Công Phượng.

Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng với Xavi - Messi hình ảnh
Báo Nhật đánh giá cao sự nguy hiểm của bộ đôi Công Phượng - Quang Hải

Tờ này mô tả: "Quang Hải cũng để lại dấu ấn ở Asian Cup 2019 với pha đá phạt tuyệt vời vào lưới của Yemen. Ở tuổi 21, Quang Hải được người ta ví như “Xavi của Việt Nam”. Đây là cầu thủ mà đội tuyển Nhật Bản cần cảnh giác cao nhất.

Trong khi đó, Công Phượng từ lâu đã được biết đến với tên gọi 'Messi Việt Nam'. Không thật sự thành công trong thời gian thử sức ngắn ngủi ở CLB Mito HollyHock tại J-League 2 nhưng sau khi về lại Việt Nam, anh ta đã cố gắng cải thiện và tiến bộ rất rõ về thể lực, trở thành một trung phong giàu sức mạnh".

Việc Soccer King đánh giá cao bộ đôi Hải - Phượng cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai đều đã có những bàn thắng rất quan trọng tại giải đấu năm nay, qua đó giúp ĐT Việt Nam vượt qua các thách thức để vào tới trận tứ kết. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, việc cả hai tỏa sáng trước Nhật Bản là điều rất có thể sẽ xảy ra.

Video: Nội soi Nhật Bản - đối thủ trên tầm Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019

Người nhện tuyển Nhật Bản muốn giải quyết ĐT Việt Nam trong 90 phút
Chia sẻ trước trận, thủ thành ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda đã cho rằng Samurai xanh nên giải quyết trận đấu chỉ trong 90 phút thay vì để thời gian kéo dài.
HLV Park nhận món quà đặc biệt trước đại chiến với Nhật Bản
Ít giờ nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra, và HLV Park Hang Seo có tin gì mới?
Ritsu Doan thừa nhận sự khó khăn khi đối đầu ĐT Việt Nam
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản vào tối nay, ngôi sao chạy cánh Ritsu Doan đã có những đánh giá rất thận trọng về đoàn quân áo đỏ.
Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA mới nhất
Với chiến tích vượt qua Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup, ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng và giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á.
Góc nhìn: Với HLV Park Hang Seo, Việt Nam đã có lý do để vượt ngọn núi Phú Sĩ
Có lẽ nếu cách đây vài năm, trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ có thể diễn ra dưới hình thức giao hữu, bởi đẳng cấp chênh lệch quá lớn giữa 2 nền bóng đá. Nhưng...
Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Đừng để quả bóng kỳ vọng phình to
Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại được kỳ vọng có thể vượt qua Nhật Bản giống như thời điểm hiện tại. Song sự kỳ vọng này có lẽ cũng cần phải thực tế một...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X