Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật thất vọng khi HLV Nishino không thể đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/09/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan, giới truyền thông tại Nhật Bản đều đã tỏ ra thất vọng về HLV Nishino.

 

Trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2022 của người Thái đã không kết thúc theo ý muốn khi họ không thể hạ gục một ĐT Việt Nam thi đấu quá kiên cường. 

HLV Nishino
Truyền thông Nhật Bản tỏ ra thất vọng về HLV Nishino khi không thể giúp Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam.

Kết quả hòa 0-0 khiến cả hai sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở các trận đấu còn lại để có thể vào tới vòng loại cuối cùng World Cup. Chứng kiến trận đấu này, tờ Football Channel phiên bản tiếng Nhật đã tỏ ra thất vọng về HLV Nishino.

Trang báo này viết: "Cách sắp xếp đội hình chiến thuật của HLV Nishino không thể tạo ra hiệu quả đáng kể trong hiệp một. Đúng như những gì mà HLV Nishino lo ngại, các học trò của ông dứt điểm rất kém".

Trong khi đó, tờ Nikkan Sports cho rằng HLV Nishino đã không đạt được mục tiêu khi chỉ kiếm được 1 điểm trước Việt Nam. Điều này khiến Thái Lan đối mặt nhiều khó khăn tại bảng G. Ngoài Việt Nam thì cả UAE, Malaysia và Indonesia đều là những đối thủ rất khó nhằn.

Dẫu sao 1 điểm có được trước ĐT Việt Nam cũng không phải một kết quả quá tệ với HLV Akira Nishino trong trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Thái Lan. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở lượt đấu thứ hai trước đội chủ nhà Indonesia vào ngày 10.9 tới, khi đó áp lực sẽ là rất nặng nề với nhà cầm quân người Nhật Bản.

HLV Nishino bị chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa Việt Nam
HLV Nishino mới đây đã bị vị HLV người Thái Somchai Chuayboonchum chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa ĐT Việt Nam.
Báo Thái Lan chỉ trích chiến thuật của HLV Nishino
Xếp đội hình không có bất kỳ tiền đạo nào, HLV Nishino Akira của ĐT Thái Lan đã bị giới truyền thông nước nhà chỉ trích.
HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam
Mặc dù không thể thực hiện được mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam nhưng HLV Nishino vẫn tỏ ra hài lòng khi Thái Lan giành được 1 điểm ở trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X