Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật Bản chỉ ra 3 cầu thủ Việt Nam mà các CLB Nhật cần mua

Thứ Ba 16/10/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Football Channel phiên bản tiếng Nhật Bản đã đánh giá 3 ngôi sao chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam mà các đội bóng Nhật nên chiêu mộ.

Báo Nhật Bản chỉ ra 3 cầu thủ Việt Nam cần mua 

Sau những thành công tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, hình ảnh của bóng đá Việt Nam đã được nâng lên một tầm cao mới trong con mắt bạn bè quốc tế.

Và mới đây, tờ Football Channel phiên bản tiếng Nhật Bản đã đánh giá 3 ngôi sao chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam mà các đội bóng Nhật nên chiêu mộ trước khi mùa giải 2019 khởi tranh.

Van Thanh va Van Hau
Văn Hậu là 1 trong số 3 gương mặt được truyền thông Nhật Bản đánh giá cao

3 gương mặt được nhắc tới lần này bao gồm các cầu thủ  Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh. 

Với Quang Hải, đây chắc chắn là gương mặt thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Á sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. 

Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng đó mà Quang Hải đã lọt vào "tầm ngắm" của các CLB đến từ Thái Lan, Nhật Bản và Qatar. Vừa qua, CLB Renofa Yamaguchi của Nhật đã có văn bản muốn chuyển nhượng Quang Hải, nhưng không nhận được cái gật đầu của CLB Hà Nội.

Không kém cạnh Quang Hải, Đoàn Văn Hậu cũng là một nhân tố có vai trò quan trọng trong thành công của U23 Việt Nam. Anh cũng là tài năng xuất chúng của bóng đá Việt Nam khi từng được đá chính ở ĐTQG khi mới 18 tuổi.

Người còn lại, Hà Đức Chinh, dù không có bản hồ sơ lung linh như hai đồng đội nhưng anh cũng là một quân cờ quan trọng của HLV Park Hang Seo. 

Chân sút SHB Đà Nẵng kết thúc V-League 2018 với 9 bàn thắng ghi được. Dù chỉ cao 1m73 nhưng Đức Chinh vẫn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sức mạnh và sự nhanh nhẹn. Điều này đã giúp Chinh 'đen' thi đấu ấn tượng ở giải U19 Châu Á 2016, U20 World Cup 2017 và VCK U23 Châu Á 2018.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú khẳng định anh sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Quang Hải tin tưởng sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định đầy tự tin về khả năng đánh bại các đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam.
Loại một loạt công thần, ĐT Thái Lan công bố danh sách dự AFF Cup 2018
HLV Milovan Rajevac mới đây đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2018 với việc không sử dụng những cái tên quen thuộc của bóng đá Thái.
Thua 3 trận liên tiếp, đối thủ của ĐT Việt Nam vẫn tự tin hướng tới AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Myanmar, HLV Antoine Hey vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X