Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản

Thứ Sáu 25/01/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân áo đỏ.

Báo Nhật ấn tượng với cầu thủ Việt Nam sau trận đấu với Nhật Bản

ĐT Việt Nam đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 tối thiểu trước Nhật Bản. Dù thua nhưng có thể nói đây là một trận đấu đáng khen ngợi của ĐT Việt Nam khi chúng ta đã cho thấy tinh thần thi đấu tự tin và quyết tâm đánh bại đối thủ dù Nhật Bản lại là một đội tuyển rất mạnh.

Chứng kiến màn thi đấu quả cảm của đoàn quân áo đỏ, báo chí Nhật Bản cũng không thể không dành những lời khen ngợi cho họ, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Báo Nhật ấn tượng với cầu thủ Việt Nam sau trận đấu với Nhật Bản hình ảnh
Báo Nhật ấn tượng với màn thể hiện của Đặng Văn Lâm

Trên tờ Japan Times của Nhật Bản có đoạn: "ĐT Việt Nam đã có màn chiến đấu rất ngoan cường và làm các mũi tấn công của ĐT Nhật Bản phải nản chí.

Nổi bật trong số đó là màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm, người đã kiến cho những cú sút của đội tuyển chúng ta đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Đầu tiên là pha cản phá cú đánh đầu cận thành của Takehiro Tomiyasu, rồi khiến Takumi Minamino ngỡ ngàng ở phút 45 và tới phút 77 lại khiến Takumi Minamino tiếc nuối với pha cản phá bằng chân.

Song thật đáng tiếc, những nỗ lực của Văn Lâm đã không giúp cho ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp khi Ritsu Doan đã ghi bàn trên chấm 11m. Dẫu sao đây cũng là kết quả này có phần khá bất ngờ khi đội bóng từ 4 lần vô địch châu Á lại có một trận thắng chật vật trước đương kim vô địch Đông Nam Á”.

Với màn trình diễn quả cảm ở trận đấu vừa qua, Văn Lâm hiện cũng đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu thủ môn hay nhất giải. Việc đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi tứ kết cũng không ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Đặng Văn Lâm, bởi khi xét đến các thủ môn, người ta không cần thủ môn đấy phải có mặt trong trận cuối cùng của giải.

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

VAR nhận phản ứng trái chiều sau trận Việt Nam vs Nhật Bản
Cho dù 2 tình huống này đều quyết định chính xác, nhưng sự can thiệp của VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản đang nhận nhiều chỉ trích.
Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.
Chuyên gia Việt chỉ ra 3 điểm tiến bộ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện ở trận thua tiếc nuối trước Nhật Bản, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những lời khen ngợi cho...
Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận đã kiệt sức và chỉ thắng Việt Nam nhờ VAR
Chia sẻ sau thắng lợi đầy nhọc nhằn trước ĐT Việt Nam, trung vệ đội trưởng tuyển Nhật Bản, Maya Yoshida thừa nhận đội nhà đã thắng may mắn nhờ VAR.
Báo châu Á: Việt Nam có thể gây khó khăn cho bất kỳ ông lớn nào
Trong bài bình luận sau trận đấu, tờ FOX Sports Asia ca ngợi ĐT Việt Nam đã có một giải đấu hết sức thành công, và hoàn toàn có thể hy vọng vào tương lai tươi...
Người Thái sốc khi ĐT Nhật Bản phải nhờ VAR mới đánh bại được Việt Nam
Người Thái đã không còn nhìn ĐT Việt Nam bằng ánh mắt coi thường mà thay vào đó là sự nể phục sau những gì đoàn quân áo đỏ đã thể hiện trước Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X