Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup

Thứ Tư 27/02/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Naga World của CLB Hà Nội, tờ FOX Sports Asia tin tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có đủ năng lực để vô địch AFC Cup.

FOX Sports tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng ‘hoành tráng’ 10-0 trước đối thủ Naga World của Campuchia trong lần trở lại đấu trường AFC Cup. Ấn tượng hơn là đây là trận đấu mà đội bóng Thủ đô không tung ra đội hình mạnh nhất và cũng chưa thực sự đá hết sức.

Chứng kiến những gì đã diễn ra tại Hàng Đẫy hôm qua, tờ FOX Sports Asia tin tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có đủ năng lực để vô địch AFC Cup.

FOX Sports tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup hình ảnh
FOX Sports tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup.

Tờ báo này viết: “Hà Nội đã phô diễn năng lực khi đối đầu đối thủ rất mạnh là Lỗ Năng Sơn Đông tại trận play-off giành vé dự AFC Champions League 2019. Họ đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và chỉ chịu thất bại sau khi Sơn Đông vùng lên trong hiệp 2 với sự tỏa sáng của cựu tiền đạo CLB Southampton, Graziano Pelle”.

Một lý do mà FOX Sports tin tưởng CLB Hà Nội sẽ đi xa tại AFC Cup 2019 là việc họ chưa từng có được danh hiệu gì ở giải đấu này. Cách đây hai năm, Hà Nội đã không qua được vòng bảng dù đội hình khi đó của họ không hề yếu. Thành tích tốt nhất của đội bóng Thủ đô ở đấu trường hạng 2 châu Á này cũng chỉ là góp mặt ở tứ kết vào năm 2014.

Bên cạnh đó, tờ báo nước ngoài này cũng kỳ vọng với khả năng của đội trưởng Văn Quyết, chân sút Oseni và đặc biệt là tiền vệ tài năng Quang Hải, Hà Nội sẽ làm nên chuyện ở sân chơi châu lục.

Highlight Hà Nội vs Naga World

CLB Hà Nội thắng hủy diệt tại AFC Cup 2019: Sức mạnh của ta đây
Trên sân nhà, CLB Hà Nội đá như dạo chơi vẫn có chiến thắng đậm không tưởng tới 10-0 tới đội bóng của Campuchia. Nó cho thấy một điều là đội bóng thủ đô đang...
Chiến thắng của Hà Nội là đậm nhất trong lịch sử AFC Cup
Chiến thắng vừa kết thúc của Hà Nội trước Naga World cũng là trận đấu có tỷ số đậm nhất trong lịch sử AFC Cup.
Chùm ảnh: Hà Nội FC đã biến Nagaworld thành bia tập bắn như thế nào?
Hạ gục Nagaworld với tỉ số 10, Hà Nội FC thị uy sức mạnh tuyệt đối khi đặt mục tiêu sẵn sàng làm nên chuyện tại đấu trường AFC Cup 2019.
Thua 0-10, HLV Nagaworld thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh
Trong phòng họp báo sau trận thua đậm Hà Nội FC, HLV Meas Channa của CLB Nagaworld thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X