Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều CLB nước ngoài để ý

Thứ Bảy 09/05/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Sport442 mới đây đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nước ngoài trong thời gian qua.

 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối dai dẳng tưởng chừng như đã cướp đi sự nghiệp cầu thủ của mình, Tuấn Anh đã có sự vươn lên mạnh mẽ trong màu áo HAGL và được HLV Park Hang Seo xếp đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Tuan Anh Viettel 3-3 HAGL V-League 2020
Tiền vệ Tuấn Anh đang duy trì phong độ cao sau thời gian bình phục chấn thương

Với tài năng của mình, tiền vệ quê Thái Bình cũng trở thành cặp bài trùng với Đỗ Hùng Dũng trên tuyển. Những màn trình diễn của Tuấn Anh đã giúp ĐT Việt Nam có được những kết quả trong mơ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Và mới đây, trang thể thao Sport442 đã tiết lộ việc Tuấn Anh được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm. Trang này viết: "Tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng tại nước ngoài để ý. Đầu năm 2020, CLB Deportivo Alaves từng ngỏ lời mời tiền vệ Tuấn Anh của HAGL sang thử việc. Đội bóng này dự kiến sẽ cho tiền vệ sinh năm 1995 thời gian 2 tuần, trước khi đi đến quyết định cuối cùng".

Trong quá khứ, Tuấn Anh từng sang Nhật Bản thi đấu cho Yokohama dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên đó là quãng thời gian không thành công với Anh 'Nhô' khi cầu thủ này gặp chấn thương và không thể cạnh tranh vị trí ở đội bóng J-League 2.

Trở lại sau chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh lúc này đang toàn tâm toàn ý phục vụ CLB HAGL. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 cũng khẳng định điều này khi chia sẻ trên tờ Thanh Niên: "Tôi đơn giản là không muốn đi đâu hết ngoài Hoàng Anh Gia Lai. Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo đội bóng".  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X