Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại đề cao vai trò của Đoàn Văn Hậu trong trận hòa của tuyển Việt Nam

Thứ Tư 20/11/2019 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Việt Nam vs Thái Lan, trang tin thể thao châu Á Fox Sport Asia đã ghi nhận những cố gắng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

 

Trong trận cầu tâm điểm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối qua 19/11, ĐT Việt Nam đã buộc người Thái phải chia điểm sau trận cầu không bàn thắng trên sân Mỹ Đình. 

Dù có nhiều thời điểm tỏ ra lép vé trước sự tấn công của người Thái song sự nỗ lực của các cầu thủ đã giúp ĐT Việt Nam không để thua Thái Lan. 

Doan Van Hau tran gap DT UAE gay an tuong khi khong he thua thiet trong nhung pha tranh chap tay doi voi nhung doi thu co the hinh tot.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao sau trận gặp Thái Lan.

Và một trong những gương mặt chơi ấn tượng bên phía đội chủ nhà ở trận này phải kể tới Đoàn Văn Hậu. Sự nỗ lực của anh ở cuối trận là lý do giúp đoàn quân áo đỏ thoát thua ở tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm của người Thái ở phút 82.

Nói về màn thể hiện của Văn Hậu ở trận này, trang Fox Sport Asia viết: "Đoàn Văn Hậu là người hùng của Việt Nam với pha nhoài người và cản phá cú sút gần như chắc chắn trở thành bàn thắng. Đây là tình huống mà không nhiều cầu thủ làm được như thế".

Bên cạnh đó, tờ báo châu Á cũng cho rằng việc có được 1 điểm trước Thái Lan ở trận này là điều không quá thất vọng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

"Việt Nam dường như không quá cần chiến thắng như Thái Lan, và việc Malaysia thắng Indonesia đã đưa đội bóng này lên vị trí thứ hai. Thái Lan giờ có 8 điểm sau 5 trận, kém Malaysia 1 điểm. Việt Nam với 11 điểm sau 5 trận đang khá thoải mái", trang báo này nhận định thêm.

Kết quả hòa 0-0 trước Thái Lan giúp ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với đối thủ nhì bảng Malaysia đã bị thu hẹp xuống còn 2 điểm. Ở trận tiếp theo, chúng ta sẽ phải hành quân tới sân Malaysia. Và đây được nhận định sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Quế Ngọc Hải và đồng đội.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X