Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại đánh giá cao danh sách tập trung ĐT Việt Nam của thầy Park

Thứ Bảy 26/10/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, trang FOX Sports Asia cho rằng đây là lần hội quân có sự chọn lọc hơn so với đợt tập trung trước.

 

Hôm 24/10 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu gặp 2 đối thủ UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Ở đợt hội quân này, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục đặt niềm tin vào những học trò cưng đã sát cánh cùng mình trong 2 năm qua như Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải,... Ông Park chỉ chọn 2 tân binh là Lê Văn Đại và Ngân Văn Đại. 

Báo ngoại đánh giá cao danh sách tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
Fox Sports Asia đánh giá cao danh sách tập trung ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Ngay khi VFF công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam, trang Fox Sports phiên bản châu Á đã đưa ra đánh giá đợt tập trung này có sự chuẩn bị về lực lượng tốt hơn so với đợt hội quân tháng trước.

Tờ báo thể thao này viết: "HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Đây là 2 trận đánh then chốt, quyết định đến khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam nên vị chiến lược gia người Hàn đã triệu tập khá chọn lọc so với lần tập trung trước".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 28/10 đến 20/11/2019 tại Hà Nội. Đội sẽ có trận đấu gặp UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 trước khi tái đấu Thái Lan 5 ngày sau đó.

Ở 2 trận đấu tới, tuyển Việt Nam có lợi thế sẽ thi đấu tất cả đều trên sân nhà Mỹ Đình với điểm tựa tinh thần từ khán giả nhà. Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu 7 điểm sau 3 trận đấu, xếp vị trí thứ 2 bảng G (kém Thái Lan hiệu số bàn thắng bại) và hơn UAE 1 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X