Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại chờ đợi vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Thứ Ba 18/12/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ thể thao ESPN mới đây đã đánh giá màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 sẽ là thước đo sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau khi đã bất bại ở AFF Cup.


ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 với thành tích bất bại, ghi 15 bàn và để thủng lưới 4 bàn. Chứng kiến những gì đoàn quân áo đỏ thể hiện, trang thể thao ESPN mới đây đã dành những lời khen ngợi và tin rằng VCK Asian Cup 2019 sẽ là thước đo chuẩn xác nhất cho sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Tap the DT Viet Nam duoc danh gia con tiem nang phat trien lon khi rat nhieu trong so do la nhung guong mat o do tuoi U23.
Báo ngoại chờ đợi vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

"ĐT Việt Nam đã thể hiện quá tốt trước đối thủ khu vực ở cả hai trận chung kết. Điều đó cũng phản ánh đẳng cấp của họ trong suốt giải đấu. 'Những ngôi sao vàng' cho thấy họ là đội bóng xuất sắc nhất từ đầu giải: thắng 3-0 trước Lào trong trận mở màn và kết thúc bằng tỷ số 1-0 với Malaysia.

Quan trọng hơn cả, Việt Nam còn có một HLV Park Hang Seo tài ba ngoài đường piste, người được gọi là 'Hiddink quốc tịch Hàn Quốc'. Sau khi tiếp quản ĐT Việt Nam vào năm 2017, chiến lược gia 59 tuổi đã biến đội bóng này trở thành một thế lực rất khó bị đánh bại.

Việt Nam đã kết thúc AFF Cup bằng một danh hiệu, và giờ là lúc ĐT Việt Nam bước vào thử thách bằng một cuộc cạnh tranh ở tầm châu lục. Thầy trò Park Hang Seo sắp tới sẽ tham dự Asian Cup 2019 vào tháng 1/2019. Đây sẽ là nơi 'Những ngôi sao vàng' có cơ hội để chứng tỏ họ đã tiến bộ được bao nhiêu”, ESPN nhận định.

Vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 1/2 tại UAE. Ở giải lần này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 8/1 gặp đối thủ Iraq.

Video: Nhìn lại hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

 

Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đoạt chức vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Iran, Roozbeh Cheshmi đã khẳng định quyết tâm vô địch Asian Cup 2019 sau thất bại cay đắng tại World Cup vừa qua.
Những thông tin cần biết về Asian Cup 2019
Vòng chung kết Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự trong năm sau.
HLV Park Hang Seo bổ sung 6 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2019
Kết thúc AFF với chức vô địch thuyết phục, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ để hướng tới giải đấu đầu năm sau.
Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Triều Tiên tại Mỹ Đình
Nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ có lịch thi đấu bận rộn trước khi bước vào chinh chiến ở Asian Cup 2019.
Bị gạt khỏi Asian Cup 2019, nhà vô địch AFF Cup 2016 tuyên bố giã từ đội tuyển
Mới đây, ngôi sao tấn công Mongkol Tossakrai đã quyết định nói lời giã từ ĐTQG sau khi không được HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Milovan Rajevac điền tên vào...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X