Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan

Thứ Sáu 13/09/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành công tại Hà Lan.

Trong một bài viết mới đây, tác giả Daryl Gouilard của tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp hậu vệ Đoàn Văn Hậu có được thành công tại Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen.

Báo ngoại chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan hình ảnh
Văn Hậu nhận lương trong mơ khi gia nhập SC Heerenveen

Báo này viết: “Ở những ngày cuối TTCN hè 2019, Heerenveen đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Văn Hậu trong một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Đây là trường hợp hiếm gặp trong lịch sử, khi mà một cầu thủ Việt Nam nhận được lời mời từ một đội bóng châu Âu.

Nhưng nếu nhìn kỹ, Heerenveen có lý do để chọn cầu thủ này. Xét về mặt thống kê, Văn Hậu đã có trung bình 17 pha tranh chấp/trận (tỷ lệ giành chiến thắng 64%) trong 11 trận cuối cùng của anh cho Hà Nội FC. Hơn thế nữa, Văn Hậu còn sở hữu khả năng không chiến rất ấn tượng, anh đã thực hiện trung bình 6 pha tranh chấp không chiến/trận và có tỷ lệ chiến thắng là 70%.

Khả năng hỗ trợ tấn công cũng là một điểm mạnh của cầu thủ người Việt Nam, với thông số 1,55 lần rê bóng thành công và 0,82 key pass (đường chuyền tạo ra cơ hội dứt điểm) mỗi trận, Văn Hậu hoàn toàn có thể trở thành một phương án tấn công đầy hiệu quả và thú vị cho Heerenveen.

Với chiều cao 1,85m, Văn Hậu vượt trội so với các đồng đội của mình. Với chiều cao ấn tượng đó kết hợp với khả năng đọc trận đấu của Văn Hậu, nó đã mang đến rất nhiều lợi thế cho anh trong việc chọn điểm rơi của bóng và giành chiến thắng trong các tình huống không chiến.

Với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ mang đến tốc độ và một phong cách thi đấu đầy thông minh cho Heerenveen. Anh là một hậu vệ rất đa năng, có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí của hàng phòng ngự và có thể mang đến một phương án xoay vòng rất đáng tin cậy. Là một cầu thủ rất nhanh nhẹn cả khi có bóng lẫn không có bóng, Văn Hậu vừa có thể hoàn thành trách nhiệm của mình trong phòng ngự vừa có thể đóng góp cho khâu tấn công...”.

Hiện tại, Văn Hậu đang trong quá trình xin visa lao động để sang Hà Lan chơi bóng. Nếu mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng, anh sẽ có cơ hội ra mắt CLB Heerenveen trong trận đấu với FC Utrecht vào ngày 22/9 tới.

Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
Vừa qua Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái hot girl?
Xóa toàn bộ ảnh thân mật liên quan tới bạn gái, nhiều Fan hâm mộ cho rằng Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái của mình do sắp tới anh sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm.
Văn Hậu tự tin trước thử thách mới tại SC Heerenveen
Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình gần đây, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã tỏ ra háo hức xen lẫn sự hồi hộp khi sắp được thi đấu cho SC Heerenveen.
Sau SEA Games, Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020
Người hâm mộ vừa đón nhận thông tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được về nước dự VCK U23 châu Á 2020.
HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung
Vị HLV người Hà Lan đã bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào tối qua, 8/9.
Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X