Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng ngược dòng của Malaysia

Thứ Sáu 14/12/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá sự nguy hiểm của Malaysia, tờ thể thao ESPN đã đưa ra lời cảnh báo dành cho ĐT Việt Nam.

ESPN cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng ngược dòng của Malaysia

ĐT Malaysia đang cho thấy một màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giải năm nay. Ngoại trừ trận thua 0-2 trước Việt Nam ở vòng bảng, thì trong những trận đấu còn lại, ‘những chú hổ Malaya’ đều thi đấu khá ấn tượng và nhiều lần cho thấy được khả năng lội ngược dòng rất ấn tượng.

ESPN cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng ngược dòng của Malaysia hình ảnh
Malaysia thể hiện khả năng ngược dòng đáng kinh ngạc

Ở vòng bảng, họ đánh bại Lào với tỷ số 3-1 dù để đối phương ghi bàn từ rất sớm. Và tới bán kết lượt về, người Mã tiếp tục ‘ngược dòng’ giành thắng lợi dù để đối phương ghi bàn trước.

Trong quá khứ, người Mã cũng nhiều lần lội ngược dòng như giành tấm HCV SEA Games 29 trước Việt Nam hay vô địch AFF Cup 2010 trước Indonesia.

Vì vậy, thầy trò Park Hang Seo sẽ không được phép đi vào vết xe đổ này. Tờ ESPN cảnh báo: “Những CĐV Việt Nam cần phải cẩn trọng nếu họ nghĩ rằng đội bóng của mình sẽ giành được chiến thắng ở Chung kết vì các học trò của HLV Park đã dễ dàng đánh bại Malaysia 2-0 ở vòng bảng.

Malaysia đã thua trận ra quân ở AFF Cup 2010 với tỉ số 1-5 trước Indonesia nhưng sau đó, họ đã đánh bại chính đối thủ này ở Chung kết với tổng tỉ số là 4-2 để giành chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên. Người ta luôn có thể tìm ra những dấu hiệu cảnh báo từ quá khứ”.

Về lý thuyết, ĐT Việt Nam chỉ cần không để thua quá 1 bàn ở lượt về sẽ giành chức vô địch. Hy vọng rằng họ sẽ làm tốt điều này để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia bị đẩy lên đến 12 triệu đồng một cặp
Ngay sau khi VFF trả vé cho những người đặt mua online, vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia bị đẩy lên cao chóng mặt, gấp đến 10 lần so với giá trị ban đầu.
Trang chủ AFF “hiến kế” để Malaysia hạ gục Việt Nam
Trước trận chung kết lượt về, AFF đã có bài viết chỉ ra 3 điều Malaysia cần phải làm để đánh bại Việt Nam, nếu muốn hy vọng chức vô địch.
5 điều ĐT Việt Nam cần làm để vô địch AFF Cup 2018
Chức vô địch AFF Cup 2018 đang rất gần ĐT Việt Nam. Và thầy trò Park Hang Seo sẽ cần làm gì để vượt qua đối thủ Malaysia ở trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X