Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Mỹ quan tâm tới thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM

Thứ Sáu 21/02/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB TP.HCM đang quyết tâm chiêu mộ Lee Nguyễn, trang chủ của giải MLS cũng đã đề cập tới chuyện này.

 

Sau khi biết được thông tin CLB TP.HCM đang có ý định chiêu mộ Lee Nguyễn - cầu thủ đang khoác áo Inter Miami, trang chủ của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã đăng tải ngay 1 bài viết về chuyện này. 

Báo Mỹ quan tâm tới thương vụ Lee Nguyễn của CLB TPHCM  hình ảnh
Báo Mỹ đề cập tới thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM

Trong bài viết với nhan đề "Tiền vệ Lee Nguyễn đang nhận được đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng Việt Nam", trang chủ MLS cho hay: "Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, Lee Nguyễn - tiền vệ của Inter Miami đang được 1 CLB V-League chèo kéo. Họ cho biết rằng, CLB TP.HCM sẵn sàng chi một số tiền lớn để thuyết phục tiền vệ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ về đầu quân. 

Trong quá khứ Lee Nguyễn đã từng chơi ở Việt Nam cho hai CLB khác nhau trong sự nghiệp. Đầu tiên là HAGL, nơi anh ghi 9 bàn thắng cùng 24 lần ra sân trong giai đoạn 2009-2010. Sau đó anh ra sân 15 lần cho Becamex Bình Dương trước khi chuyển tới MLS.

Có thể thấy, CLB TP.HCM đang muốn chiêu mộ một trong những tiền vệ xuất sắc của MLS. Tiền vệ 33 tuổi nổi lên như một trong những tiền vệ tấn công đáng chú ý. Có thể kể đến những dấu ấn trong 6 mùa giải anh phục vụ ở New England. 

Ở đó, Lee đã ghi 51 bàn thắng sau 151 lần ra sân từ 2012 đến 2018. Anh ấy từng giành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 với thành tích ghi 18 bàn, 5 kiến tạo sau 32 trận thi đấu."

Trang chủ của giải bóng đá nhà nghề Mỹ cũng cho biết nếu khoác áo TP.HCM, Lee Nguyễn sẽ nhận được mức lương nửa triệu USD/mùa. Tờ báo này tỏ ra kinh ngạc bởi Lee Nguyễn lúc này đã bước dần sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Hiện CLB TP.HCM chỉ còn đúng một ngày để ký hợp đồng với Lee Nguyễn và đưa anh vào danh sách bổ sung nội binh cho mùa giải mới, trước khi thời hạn đăng kí cầu thủ của giai đoạn lượt đi V-League 2020 sẽ khép lại vào lúc 17h ngày mai 22/2.

Đâu sẽ là sơ đồ thi đấu tối ưu của CLB TP.HCM khi có Lee Nguyễn?
Dù cho tới lúc này, thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Song hãy thử hình dung, đội bóng này sẽ sử dụng đội hình tối ưu nào nếu sở...
Bố Lee Nguyễn: Bóng đá Việt Nam tốt hơn nhờ HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, bố của tiền vệ Lee Nguyễn đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều so với 10 năm trước nhờ HLV Park Hang Seo.
Lee Nguyễn từng bị sốc về lời đề nghị của bầu Đức
Để sở hữu tiền vệ Lee Nguyễn khi đó, bầu Đức được cho đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn để khiến ngôi sao gốc Việt xiêu lòng.
Thống kê của Lee Nguyễn khiến CLB TP.HCM phải lo lắng
Những con số thống kê về số trận thi đấu và số bàn thắng của Lee Nguyễn đang nói lên thực trạng rằng Lee Nguyễn đang xuống dốc không phanh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X