Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng

Thứ Hai 07/10/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây, tờ New Straits Times đã có bài viết ‘xem thường’ năng lực các mũi nhọn tấn công Việt Nam. Trong bài viết với tựa đề: "Việt Nam đang lo lắng trước trận đấu với Malaysia”, tác giả Ajitpal Singh đã đưa ra khá nhiều dẫn chứng về việc đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang không có phong độ tốt nhất.

việt nam vs malaysia Báo Malaysia xem thường tài năng của Công Phượng hình ảnh
Báo Malaysia đánh giá tiền đạo Công Phượng đang không có phong độ tốt nhất.

Nổi bật trong số đó là việc niềm hy vọng trên hàng công ĐT Việt Nam – Nguyễn Công Phượng đang trải qua những ngày tháng tệ hại khi không được ra sân thi đấu ở Bỉ. Điều này là lý do khiến tờ báo của Malaysia cho rằng Công Phượng khó có thể duy trì được một trạng thái phong độ tốt nếu được ra sân ở cuộc đọ sức sắp tới.

New Straits Times viết: "Cầu thủ 24 tuổi không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo STVV tại giải vô địch Quốc gia Bỉ. Rõ ràng cậu ấy không có trạng thái tốt nhất. Trong khi 3 người còn lại đang chơi tại V-League và cũng không ghi được quá nhiều bàn thắng".

Ngoài Công Phượng, bộ 3 mà báo Malaysia muốn nhắc tới chính là Anh Đức, Tiến Linh và Văn Toàn. Anh Đức lúc này đang ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, Tiến Linh thường xuyên chấn thương còn Văn Toàn lại không phải mẫu cây săn bàn lợi hại.

Trái ngược với tuyển Việt Nam, hàng công của Malaysia gồm Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh lại đang có phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Tờ New Straits Times cũng đưa ra con số thống kê cụ thể khi tính từ đầu năm 2019 cả 2 đội đều đã thi đấu 8 trận.

Trong khi ĐT Việt Nam chỉ ghi được 7 bàn thắng, thì Hổ Malay đã 20 lần xuyên thủng mành lưới của đối thủ. Những con số chênh lệch là lý do để người Mã tự tin vào một kết quả tốt đẹp của thầy trò Tan Cheng Hoe trong chuyến hành quân tới Mỹ Đình sắp tới.

ẢNH: Sợ lộ bài, ĐT Malaysia chỉ tập luyện khi giới truyền thông Việt Nam hết giờ tác nghiệp
Trong buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, BHL đội tuyển Malaysia khá cứng rắn với giới truyền thông khi không bước vào tập luyện trong thời gian các phóng viên tác...
Ảnh: Tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày chạm trán Malaysia
Ít ngày trước cuộc chạm trán với những con hổ Malaya, ĐT Việt Nam đã gần như có đủ toàn bộ lực lượng.
HLV Park Hang Seo không nên để Văn Hậu đá chính
Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú trước màn đại chiến Việt Nam – Malaysia vào ngày 10/10 tới đây.
Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam
Tờ New Straits Times (Malaysia) mới đây đã có một bài viết đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, đối thủ mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt tại Mỹ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X