Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia tin đội nhà sẽ vô địch nếu đá như hiệp 2 tại Bukit Jalil

Thứ Tư 12/12/2018 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo của Malaysia đều cho rằng nếu như cứ đá với tinh thần như 65 phút cuối trận, thầy trò Tan Cheng Hoe đủ khả năng giành chức vô địch.

 

ĐT Malaysia dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn bất ngờ để thua sau các pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy ở các phút 22 và 25 của trận đấu.

Tuy nhiên những phút sau đó, ‘những chú hổ Malaya’ đã vùng lên mạnh mẽ để gỡ hòa 2-2, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch trước khi bước vào trận lượt về tại Mỹ Đình.

Báo Malaysia tin đội nhà sẽ vô địch nếu đá như hiệp 2 tại Bukit J hình ảnh
Báo Malaysia tin đội nhà sẽ vô địch nếu đá như hiệp 2 tại Bukit Jalil

Chứng kiến những nỗ lực của thầy trò Tan Cheng Hoe, truyền thông Malaysia đã tin tưởng đội nhà đủ khả năng vô địch nếu thi đấu với tinh thần quyết tâm như 65 phút cuối trận đấu tại Bukit Jalil vừa qua.

"Mặc cho những khó khăn sẽ gặp phải tại Mỹ Đình, nếu Malaysia cứ chơi như 65 phút cuối trận lượt đi gặp Việt Nam, thì "Harimau Malaya" (biệt danh tuyển Malaysia) đang có cơ hội lớn để lần thứ 2 đăng quang AFF Cup", tờ Utusan của Malaysia bình luận.

Tờ báo này cũng đánh giá: "Tỷ số hòa 2-2 có lẽ không phải là kết quả hoàn hảo, nhưng màn ngược dòng của các cầu thủ đã tạo được niềm tin cho người hâm mộ Malaysia - những người mà phần lớn sẽ không thể có mặt tại Hà Nội.

1-0 là đủ để Malaysia lên ngôi lần đầu tiên kể từ năm 2010. Và nếu hòa, họ cần ghi 3 bàn trở lên để trở thành nhà vô địch", tờ báo phân tích.

Trận hòa 2-2 vừa qua đã phần nào cho thấy tinh thần thi đấu của các cầu thủ Malaysia. Dù bị dẫn trước tới 2 bàn từ rất sớm nhưng họ vẫn giữ được tinh thần thi đấu để có được 2 bàn gỡ trước một ĐT Việt Nam vốn mạnh ở khả năng phòng ngự. Đây là lý do để tờ Utusan kỳ vọng đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Tổng hợp: Các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia


 

Lịch sử đang ủng hộ Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Thống kê lại lịch sử giải vô địch Đông Nam Á cho thấy kể từ khi AFF Suzuki Cup áp dụng thể thức lượt đi và về ở vòng bán kết và chung kết đội nào có lợi thế ở...
Thủ môn Malaysia dọa sẽ khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận như năm 2014
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil tối 11/12, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Farizal Marlias cho rằng Malaysia sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở...
Chuyên gia Việt nói gì sau trận hòa của ĐT Việt Nam trên sân khách?
Các chuyên gia đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/12.
Cầu thủ phá hỏng chiến thắng của ĐT Việt Nam tự tin trước trận lượt về
Người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Malaysia ở trận lượt đi tối qua, tiền vệ Safawi Rasid đã có những chia sẻ với báo giới trước trận lượt về vào ngày 15 tới.
Người Thái nói gì sau trận hòa của Việt Nam tại Bulit Jalil?
Giới truyền thông Thái Lan đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tối 11/12.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X