Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia tiết lộ tình tiết mới về phi vụ đàm phán với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 03/09/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được truyền thông Malaysia tiết lộ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) và phía đại diện của HLV Park Hang Seo đã đàm phán với nhau.

Mới đây báo giới Malaysia đã bất ngờ đăng tải thông tin HLV Park Hang Seo đã trở thành ứng viên dẫn dắt đội tuyển Malaysia. Điều này đã được xác nhận bởi Chủ tịch FAM, ông Datuk Hamidin Mohd Amin.

Theo vị này chia sẻ thì HLV Park đã tự ứng cử vào vị trí này, đồng thời FAM đang nghiêm túc cân nhắc khả năng lựa chọn nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi vào "ghế nóng", thế chỗ người đồng nghiệp Kim Pan-gon vừa từ chức.

Báo Malaysia tiết lộ tình tiết mới về phi vụ đàm phán với HLV Park Hang Seo 1
Đội tuyển Malaysia đã bất ngờ cầm hòa dàn sao tuyển Hàn Quốc

Tuy nhiên sau đó người đại diện Lee Dong-jun đã phủ nhận việc HLV Park Hang Seo nộp đơn xin ứng cử vị trí HLV trưởng ĐT Malaysia. Vị này cũng khẳng định phía đội tuyển Malaysia chưa từng đàm phán trực tiếp về tương lai của HLV người Hàn Quốc. Bởi vậy thông tin trên là chưa có cơ sở.

Bất chấp việc người đại diện của HLV Park Hang Seo phủ nhận thân chủ không có liên hệ với Liên đoàn bóng đá Malaysia, báo giới Malaysia đã khẳng định hai bên đã đàm phán với nhau.

Cụ thể theo thông tin từ nhà báo của đài Astro Arena, Zulhelmi Zainal Azam vừa cho biết trên trang cá nhân thì đã có cuộc nói chuyện giữa Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin và người đại diện của HLV Park Hang Seo. Được biết hai bên đã sẵn sàng đàm phán. Song FAM lúc này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn khi tìm người thay thế HLV Kim Pan Gon, việc Malaysia nhắm tới thầy Park cũng là điều không bất ngờ. Với những yếu tố như kinh nghiệm, sự am hiểu về các đối thủ trong khu vực cũng như hiểu rõ về ĐT Malaysia… thì ông Park gần như đáp ứng được tất cả.

Bởi vậy vị cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam có lẽ là cái tên sáng giá nhất trong số các ứng viên mà FAM đang nhắm đến. Và hoàn toàn có khả năng ông Park Hang Seo và FAM sẽ đi đến một thỏa thuận dẫn dắt 'Harimau Malaya'.

Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1957 người Hàn Quốc vẫn đang làm cố vấn chuyên môn cho CLB hạng Nhì Bắc Ninh. Trước đó, đã có thông tin ông gửi hồ sơ xin dẫn dắt ĐT Ấn Độ và Campuchia nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X