Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia thừa nhận "tâm phục, khẩu phục" đẳng cấp của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/10/2019 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, các trang báo Malaysia đã có những lời khen cho đội chủ nhà.

 

Tối 10/10, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 trước đối thủ trong khu vực Malaysia. Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Park Hang Seo đã thi đấu tốt hơn và họ xứng đáng với 3 điểm giành được. 

New Straits Time thua nhan dang cap cua DT Viet Nam hon han Malaysia
New Straits Time thừa nhận đẳng cấp của ĐT Việt Nam hơn hẳn Malaysia

Chứng kiến trận đấu này, tờ New Straits Time của Malaysia đã cho biết: "Đây không phải đội hình tốt nhất của ĐT Việt Nam nhưng màn thi đấu đẳng cấp của họ đã khiến các cầu thủ Malaysia hoàn toàn bất lực trong suốt trận đấu.

Thi đấu với đội hình 5-3-2, Việt Nam đã trình diễn một lối chơi chủ động, có tốc độ song không thiếu sự chặt chẽ. Điều đó đã khiến Malaysia không có nhiều cơ hội ghi bàn thắng".

Không chỉ có New Straits Time, Fox Sports phiên bản Malaysia cũng chấp nhận thất bại của đội nhà một cách tâm phục khẩu phục. Báo này có bài viết "Những chú hổ Malaya không thể so sánh với sức mạnh của tuyển Việt Nam".

Ở bài viết của mình, tác giả của Fox Sports đã đánh giá sự kỷ luật trong lối chơi của ĐT Việt Nam đã ngăn mọi nỗ lực có được 1 điểm của đội khách trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Indonesia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với thầy trò HLV Simon McMenemy ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10 tới.

Video: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Quế Ngọc Hải tiết lộ sau trận về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã tiết lộ về chấn thương mà tiền vệ Tuấn Anh đang gặp phải.
Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia
CLB Heerenveen đã tỏ ra ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình trước Malaysia.
Thầy Park đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia
Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia?
Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia với tỷ số 1-0.
Iran khiến Campuchia ăn hành ngập mồm tại vòng loại World Cup 2022
Sự chênh lệch giữa đội bóng hàng đầu châu lục với nền bóng đá nhược tiểu tại khu vực ĐNÁ đã được thể hiện rõ ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 chiều...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X