Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia thở phào khi ĐT Việt Nam mất Quang Hải 

Thứ Ba 01/11/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Vocket FC của Malaysia đã bình luận rằng ĐT Việt Nam sẽ phải tập làm quen với việc không có Quang Hải khi anh không được Pau FC cho về dự AFF Cup. 

Như đã biết, hôm 29/10 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận chuyện tiền vệ Quang Hải sẽ không có mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới.

Nguyên nhân là bởi AFF Cup là giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB chủ quản của Quang Hải không cho anh về nước để tập trung đội tuyển quốc gia.

Báo Malaysia thở phào khi ĐT Việt Nam mất Quang Hải 1
Báo Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn khi không có Quang Hải

Việc thiếu vắng Quang Hải được đánh giá sẽ ảnh hưởng khá lớn đến ý đồ chiến thuật của ông Park. Thời gian qua nhà cầm quân Hàn Quốc từng nhiều lần bày tỏ với Quang Hải và VFF để tìm cách đưa anh về tham dự giải đấu song không thành công.

Nói về chuyện này, tờ Vocket FC của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam cần làm quen với việc thi đấu không có Quang Hải trong đội hình.

"Đội tuyển Việt Nam giờ đây phải làm quen với việc không có Quang Hải, phải làm quen với việc thiếu đi ngôi sao thường là trung tâm trong lối chơi của toàn đội", Vocket FC nhận xét.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Malasia sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở bảng B. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu rất khó khăn mặc dù ở AFF Cup 2020 vào năm ngoái, thầy trò HLV Park Hang Seo từng đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-0.

Với việc không có sự phục vụ của Quang Hải, sẽ không dễ để HLV Park Hang Seo có thể tìm được người thay thế phù hợp cho tiền vệ sinh năm 1997. 

Trước đó, trang CNN Indonesia cũng phân tích: "Quang Hải vắng mặt là tổn thất quá lớn với đội tuyển Việt Nam. Trong những năm qua, Quang Hải là cầu thủ chủ chốt dưới thời HLV Park Hang Seo".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X