Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia "phát sốt" về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn

Thứ Sáu 05/06/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.

 

Thủ môn Filip Nguyễn đang có những màn trình diễn khá ấn tượng sau khi giải VĐQG Cộng hòa Séc trở lại thi đấu. Ở hai trận đấu gần đây, anh đều thi đấu cực kỳ chắc chắn và hiệu quả đó giúp Slovan Liberec giành 6 điểm tuyệt đối để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Có thể nói Filip Nguyễn lúc này đang có phong độ rất cao tại Slovan Liberec. Theo một thống kê, anh mới chỉ để lọt lưới đúng 2 lần trong 8 trận chính thức. Và giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.

Báo Malaysia phát sốt về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn hình ảnh
Truyền thông Malaysia ấn tượng với tài năng của thủ môn Filip Nguyễn

Tờ Vocket của Malaysia bày tỏ: "Filip Nguyễn đang có phong độ cực cao cùng đội bóng chủ quản Slovan Liberec. Đẳng cấp của anh là sự khác biệt mang đến những chiến thắng cho đội nhà.

Nếu Filip Nguyễn được cấp quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới để tham dự các giải đấu cùng ĐTVN vào cuối năm, đây thực sự sẽ là một thông tin không vui với NHM bóng đá Malaysia, khi mà chúng ta đang cạnh tranh gay gắt với họ trên nhiều đấu trường“.

Đây không phải là lần đầu báo giới Malaysia tỏ ra e ngại nếu ĐT Việt Nam sở hữu Filip Nguyễn. Trước đó một tờ báo của nước này cũng đã viết: “Với phong độ ổn định, thủ môn người CH Czech gốc Việt Nam đang gây được chú ý với HLV Park Hang Seo. 

Với việc Đặng Văn Lâm phải nghỉ một thời gian dài vì Covid-19, Filip Nguyễn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng muốn hoàn tất các thủ tục liên quan đến Filip Nguyễn, để chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trong tương lai lâu dài.” 

Filip Nguyễn lại thăng hoa, Slovan Liberec tiến sát vị trí dự Champions League
Màn trình diễn thăng hoa của thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn đang giúp đội bóng Slovan Liberec tiến gần hơn với vị trí được dự vòng loại UEFA Champions...
Truyền thông khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn
Các tờ báo của Indonesia và Malaysia mới đây đã bộc lộ sự vui mừng khi mà ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở vòng loại World...
VFF báo tin không vui liên quan tới Filip Nguyễn
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam thì khả năng thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X