Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF

Thứ Năm 07/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.

Sau 4 năm gắn bó, ông Jurgen Gede và LĐBĐ Việt Nam sẽ quyết định chiay tay nhau sau khi bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới đây. Thông tin kể trên nhận được sự quan tâm lớn từ phía báo chí và truyền thông trong khu vực.

Ong Gede va HLV Hoang Anh Tuan tai U20 World Cup
Ông Gede góp công lớn vào thành tích giành vé tham dự U20 World Cup của U20 Việt Nam

Mới đây một tờ báo tại Malaysia, Goal Malaysia đã thông tin về sự việc này và đồng thời đưa ra nhận định của mình. Theo đó, tờ báo kể trên cho rằng nguyên nhân chính khiến ông Jurgen Gede phải chia tay VFF là do ông đã không tuân theo các tiêu chí thỏa thuận kể từ cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, về phía VFF, tổng thư ký Lê Hoài Anh lại chia sẻ rằng quyết định không hợp tác nữa là do hai bên đều có kế hoạch riêng: “VFF luôn trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của ông Jurgen Gede trong 4 năm làm việc tại Việt Nam. Nhiều ý kiến tham mưu, tư vấn của ông ấy đối với sự phát triển bóng đá Việt Nam đến nay vẫn rất giá trị.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, VFF và ông Jurgen Gede đều có kế hoạch cũng như mục tiêu phát triển riêng trong giai đoạn mới, nên cả hai bên đồng thuận sẽ không gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, tờ báo Malaysia kể trên cũng đưa ra nhận định rằng HLV trưởng của U19 Việt Nam Philippe Troussier là ứng cử viên sáng giá ngồi vào vị trí kể trên: “Với biệt danh “Phù thủy trắng”, năng lực của Philippe Troussier có thể giúp bóng đá Việt Nam lên một tầm cao hơn, đặc biệt là ở châu Á.”

Tờ báo này cũng tiết lộ ông Philippe Troussier từng đạt được thỏa thuận để dẫn dắt ĐTQG Malaysia, song giao kèo giữa hai bên lại đổ bể vào phút cuối.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X