Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia: Tuyển Việt Nam đang "đau đầu" đối phó với Malaysia

Thứ Ba 16/06/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Vocket FC của Malaysia nhận định rằng ĐTQG Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc tìm ra phương án đối đầu với tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối năm.

Ngày 15/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp gỡ hàng tháng với các cơ quan báo chí. Nhiều thông tin đã được nhắc đến trong buổi làm việc này, như việc nhập tịch cho thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu ở giải VĐQG Séc, các kế hoạch tập trung đội tuyển trong năm 2020 cũng như là mục tiêu của các đội tuyển trong năm nay.

Trong buổi họp, một số lo ngại về sức mạnh của tuyển Malaysia, đối thủ của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, đã được đề cập đến. Ai cũng biết thời gian qua bóng đá Malaysia có chủ trương nhập tịch những cầu thủ có gốc gác Malaysia để mau chóng gia tăng sức mạnh cho ĐTQG. Nắm bắt được thông tin, tờ Vocketfc (Malaysia) đã đưa ra những bình luận.

Báo Malaysia ĐT Việt Nam ‘tìm mọi cách’ để đấu với Malaysia hình ảnh
ĐT Việt Nam sắp đối đầu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022

Cụ thể, cây viết Ahmad Ridzuan của Vocketfc nhận định: “ ĐT Việt Nam có quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia. Họi đang tìm mọi giải pháp để gia tăng sức mạnh trước khi đối đầu với các đối thủ còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 nói chung.

Trong bối cảnh các trụ cột đang chấn thương và không có phong độ tốt, HLV Park Hang-seo cũng lên phương án sử dụng sơ đồ chiến thuật mới. Họ đang làm tất cả những gì có thể. Đội bóng này không muốn đánh mất vị trí dẫn đầu bảng để giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia nằm cùng bảng G. Vào thời điểm này, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm. Trong khi đó, Malaysia có 9 điểm, xếp thứ 2. ĐT Thái Lan với 8 điểm xếp thứ 3 và ĐT UAE với 6 điểm xếp hạng 4 (thi đấu kém 1 trận), còn Indonesia với 0 điểm đã chắc chắn bị loại.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X