Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia "ngả mũ" trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 13/10/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội nhà lần thứ 3 liên tiếp thất trận tại Mỹ Đình, tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

Và mới đây tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi nắm quyền ở ĐT Việt Nam.

Báo Malaysia ngả mũ trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo hình ảnh
New Strait Times "ngả mũ" trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Tờ báo này bình luận: "Có thể thấy rằng sau chiến thắng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo quả thật là bậc thầy về mặt chiến thuật. Ông ấy nghiên cứu rất kỹ về ĐT Malaysia, từ chiến thuật, đội hình, cho đến điểm mạnh điểm yếu của từng cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và không cho phép ĐT Malaysia chơi bóng như cách mà họ mong muốn.

Trong trận này, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Syafiq Ahmad không có nhiều không gian để chơi bóng, khi các hậu vệ của ĐT Việt Nam gần như đã bắt bài được họ. 'Những chiến binh Rồng Vàng' đã cho thấy họ là đội bóng nhanh hơn, mạnh hơn, dám nghĩ dám làm và hoàn toàn kiểm soát trận đấu vừa qua".

Sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ để xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng G với 4 điểm, kém Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại và kém UAE 2 điểm. Họ hoàn toàn có thể vượt mặt người Thái nếu đánh bại thêm Indonesia vào ngày 15 tới.

Video: HLV Park Hang Seo - 2 năm một chặng đường lịch sử

ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh
Đã có thêm một ca chấn thương sau trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Chia sẻ trước trận gặp đối thủ Thái Lan, HLV ĐT UAE ông Bert van Marwijk bất ngờ cho biết đã nắm rõ bài tẩy của đội tuyển Việt Nam.
ĐT Indonesia có viện binh người Brazil trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Indonesia vừa được tăng cường thêm một cầu thủ nhập tịch gốc Brazil trước màn chạm trán với ĐT Việt Nam tại Bali tối ngày 15/10 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X