Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia lo sợ đội nhà liên tục phải đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Tư 24/06/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ NST của Malaysia mới đây đã lo ngại đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ gặp phải những kết quả bất lợi nếu liên tục phải đối đầu với ĐT Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, vào tháng 10 tới đây, ĐT Malaysia sẽ tái đấu Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Ở 4 lần gặp trước đây, gồm 3 trận đấu tại AFF Cup 2018 và trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 tại Mỹ Đình, Malaysia đã phải đón nhận tới 3 thất bại và chỉ có 1 trận hòa.

Báo Malaysia lo sợ đội nhà liên tục phải đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Malaysia lo sợ đội nhà liên tục phải đối đầu ĐT Việt Nam

Chính vì thế tờ NST đã tỏ ra lo lắng nếu đội tuyển Malaysia có thể phải đối mặt với thầy trò HLV Park Hang Seo 2 lần liên tiếp vào cuối năm nay, bao gồm trận đấu tại VL World Cup bên cạnh cuộc đọ sức tại AFF Cup 2020 nếu hai đội chạm mặt nhau.

Tờ báo này viết: "ĐT Việt Nam bây giờ không còn giống như trong ký ức của HLV Tan Cheng Hoe cách đây 10 năm, thời điểm ông còn làm trợ lý của HLV Rajagobal khi Malaysia vô địch AFF Cup 2010.

Đẳng cấp của họ đã gia tăng đáng kể với ngôi quán quân AFF Cup 2018, khi đánh bại Malaysia với tổng tỷ số 3-2. Giờ đây, Tan Cheng Hoe phải đối mặt viễn cảnh gặp Việt Nam ít nhất 2 lần trong năm nay. Trong khi các cầu thủ Malaysia không thể ra sân trong 3 tháng vì dịch Covid-19, Việt Nam đã đưa bóng đá trở lại với những trận đấu diễn ra trước đông đảo cổ động viên".

Trong thời gian các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19, Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) vẫn tích cực đẩy mạnh việc nhập tịch cho các cầu thủ để gia tăng sức mạnh cho đội tuyển. Hôm 22/2 vừa qua, Vocket FC tiết lộ FAM đã nhận được hồ sơ của hậu vệ Marcel Kalonda người Congo và sẽ sớm hoàn tất thủ tục nhập tịch cho cầu thủ này.

Báo Malaysia: Tuyển Việt Nam đang đau đầu đối phó với Malaysia
Tờ Vocket FC của Malaysia nhận định rằng ĐTQG Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc tìm ra phương án đối đầu với tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022...
Nội bộ tuyển Malaysia lục đục khi chuẩn bị cho ‘đại chiến’ với Việt Nam
Phía Hiệp hội bóng đá Malaysia và các CLB đang có mâu thuẫn về kế hoạch sử dụng nhân sự ở vòng loại World Cup 2022 trong thời gian sắp tới.
Kế hoạch đối đầu Việt Nam của HLV Tan Cheng Hoe bị các đội bóng Malaysia phản đối
Kế hoạch để ĐT Malaysia tập trung sớm nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup của HLV Tan Cheng Hoe đưa ra mới đây đã vấp phải sự phản đối đến từ các CLB tại...
Báo Malaysia chỉ ra cái tên duy nhất của Việt Nam đủ sức thi đấu ở Nhật Bản
Tờ Vocket FC của Malaysia mới đây đã chỉ ra 7 ngôi sao Đông Nam Á đủ sức chơi bóng tại đất nước Mặt trời mọc, trong đó có một cái tên Việt Nam.
Báo Malaysia chê khả năng săn bàn của các chân sút Việt Nam
Trang Vocket FC của Malaysia vừa có một bài viết cho rằng các chân sút Việt Nam đã quên mất kỹ năng săn bàn sau đợt nghỉ dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X