Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia lo ngại cho tương lai Văn Hậu ở Heerenveen

Thứ Sáu 07/02/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc Văn Hậu không được ra sân cho đội 1 của Heerenveen, tờ Vocket của Malaysia bày tỏ sự lo ngại cho ngôi sao người Thái Bình.

Đã 6 tháng trôi qua kể từ lúc chuyển sang Hà Lan chơi bóng, cho tới lúc này hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tìm kiếm được một suất thi đấu trong đội hình Heerenveen. Anh phần lớn chỉ ra sân cho đội trẻ của Heerenveen.

Ngay khi mới gia nhập SC Heerenveen hồi tháng 9/2019, giới chuyên môn đặt không ít kỳ vọng đối với ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng ở đấu trường châu Âu. Song lúc này có thể thấy Văn Hậu đang gặp nhiều thách thức trong việc lấy được lòng tin từ BHL đội bóng.

Báo Malaysia lo ngại cho tương lai Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen hình ảnh
Báo Malaysia lo ngại cho tương lai Văn Hậu ở Heerenveen.

Chứng kiến chuyện này, tờ VocketFC của Malaysia đã tỏ ra lo ngại cho Văn Hậu. Tờ báo này viết: “Văn Hậu vẫn đang nỗ lực cạnh tranh tìm một vị trí trong đội 1 của Heerenveen. Từ lúc gia nhập đội bóng vào tháng 9/2019, Văn Hậu mới chỉ ra sân ở đội trẻ. Trong khi đó, ở đội 1, anh mới chỉ 1 lần ra sân (trong vài phút) tại cúp quốc gia Hà Lan khi gặp JC Wheel.

Cuối tuần qua, Văn Hậu vẫn bị bỏ rơi trong đội hình của Heerenveen trong trận đấu với Fortuna Sittard dù có tên trong danh sách đăng ký như thường lệ. Có thể, từ đầu giải tới nay, HLV Johnny Jansen vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Văn Hậu, ngay cả khi cầu thủ này đã thi đấu rất hay ở SEA Games 2019. Rõ ràng, ông đã tạo quá ít cơ hội cho Văn Hậu có thể ra sân.

Trước mắt Văn Hậu chỉ còn vài tháng ngắn ngủi trước khi mùa giải khép lại, để anh ấy có thể nỗ lực chứng tỏ mình trong mắt HLV Johnny Jansen”.

Văn Hậu dự bị ở Hà Lan: Hy vọng nhiều rồi lại thất vọng nhiều
Dù đã rất nỗ lực song Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được HLV Jansen trao cơ hội ra sân trong các trận đấu chính thức của đội 1 CLB Heerenveen lúc này.

Lúc này, HLV Jansen đang luân phiên sử dụng bộ đôi cầu thủ Sherel Floranus và Lucas Woudenberg trong vai trò hậu vệ trái, thay vì Đoàn Văn Hậu. Dường như thể lực và tốc độ của Văn Hậu vẫn chưa đạt yêu cầu khiến anh vẫn chưa tìm kiếm được suất thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu dứt điểm như Messi trong buổi tập của Heerenveen

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X