Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở vòng loại World Cup

Thứ Ba 27/08/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ News Strait Times của Malaysia đã không hề đề cập tới ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Tại bảng G, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân của Thái Lan, trong khi đó Malaysia hành quân tới 'chảo lửa' Bung Karno của Indonesia.

Trước lượt trận mở màn vòng loại, tờ News Strait Times đã có bài viết phân tích về cơ hội giành ngôi đầu bảng của Malaysia, trong đó có nhắc tới các đối thủ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Tuy nhiên khá bất ngờ là News Strait Times lại không nói tới ĐT Việt Nam.

Báo Malaysia không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở vòng loại World  hình ảnh
News Strait Times không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính của Malaysia ở vòng loại World Cup.

Tờ này chỉ đề cập đến 3 đối thủ Thái Lan, UAE và Indonesia: “Omar Abdul Rahman đã trở lại. Anh ấy là Maradona của bóng đá Trung Đông. Ở bất cứ thời điểm nào, UAE luôn mạnh hơn chúng ta.

Thái Lan đương nhiên muốn trả hận sau thất bại cay đắng ở bán kết AFF Cup 2018. Ở thời điểm này, họ sẽ có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin, cầu thủ thi đấu ấn tượng tại J.League. Anh ấy là một ngôi sao và sở hữu khả năng chuyền bóng rất chính xác.”

Bên cạnh đó, họ cũng nhấn mạnh về ĐT Indonesia, đối thủ được đánh giá có trình độ ngang ngửa nhưng lại chơi rất hay tại “chảo lửa” Bung Karno.

Không như Việt Nam, ĐT Malaysia có hẳn một trận đấu làm nóng trước khi bước vào giải. Quân xanh của họ sẽ là ĐT Jordan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X