Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Kiatisuk, báo Malaysia hé lộ nhân vật sẽ thay ông Tan Cheng Hoe

Thứ Năm 06/01/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây tờ New Straits Times đã tiết lộ về cái tên sắp ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG Malaysia thay thế HLV Tan Cheng Hoe vừa từ chức sau AFF Cup 2020.

 

Trong thời gian qua, đã có nguồn tin về việc Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đang nhắm tới HLV Kiatisuk của HAGL để thay cho ông Tan Cheng Hoe vừa từ chức. 

Cụ thể, theo trang MGR Online của Thái Lan thì FAM đang nhắm tới Kiatisuk cho vị trí dẫn dắt Harimau Malaya. Ngoài ra tờ báo này còn cho rằng người Malaysia cũng đang hướng tới một mục tiêu khác như HLV Akira Nishino (người từng từ chức ở tuyển Thái Lan cách đây nửa năm sau thất bại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022).

Brad Maloney
HLV Brad Maloney là ứng viên hàng đầu cho vị trí dẫn dắt ĐT Malaysia.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang New Straits Times thì các HLV Kiatisuk và Nishino đều không nằm trong kế hoạch mà FAM đang hướng tới. Mà thay vào đó, cựu trợ lý ở tuyển Malaysia, Brad Maloney mới chính là ứng viên hàng đầu.

Theo tờ báo này, nhà cầm quân người Australia rất có thể sẽ được bổ nhiệm do ông có sự gắn bó mật thiết với bóng đá Malaysia. Nhà cầm quân sinh năm 1972 từng làm trợ lý ở ĐTQG và U23 Malaysia trong giai đoạn từ năm 2014-2018, trước khi chuyển qua dẫn dắt các đội U19 và hiện tại là đang nắm quyền ở ĐT U23 Malaysia.

Cũng theo New Straits Times, một số ý kiến của giới chuyên môn Malaysia lại thúc giục FAM bổ nhiệm ông Bojan Hodak lên dẫn dắt ĐTQG. Đây là nhà cầm quân cách đây không lâu vừa giúp CLB Kuala Lumpur giành chức vô địch Malaysia Cup.

Ngoài ra, HLV người Nhật Bản Tatsuma Yoshida - nhà cầm quân mới từ chức khỏi tuyển Singapore sau khi không thể lọt vào chung kết AFF Cup 2020 cũng được gợi ý để FAM bổ nhiệm vào ghế nóng thay ông Tan Cheng Hoe.
HLV Tan Cheng Hoe và di sản dang dở tại ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe và di sản dang dở tại ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe nói lời chia tay ĐT Malaysia, để lại phía sau công trình đầy tiềm năng nhưng không thể hoàn thành.
FIFA khuyến cáo bóng đá Malaysia tham khảo Việt Nam, Thái LanFIFA khuyến cáo bóng đá Malaysia tham khảo Việt Nam, Thái Lan
Chia sẻ với truyền thông địa phương, Tổng thư ký Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), ông Mohd Saifuddin Abu Bakar cho rằng FIFA đã khuyến cáo giải bóng đá ở nước...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X