Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia chờ đợi vào kết quả bất ngờ của đội nhà tại Mỹ Đình

Thứ Bảy 14/09/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ New Straits Times mới đây đã tỏ ra lạc quan về khả năng giành một kết quả tốt của ĐT Malaysia trước Việt Nam tại Mỹ Đình.

 

Malaysia vừa phải đón nhận thất bại 1-2 trước đội tuyển UAE ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên nhờ công của Syafiq Ahmad. Họ chơi lấn lướt đối thủ trong suốt hiệp một nhưng sau đó, UAE dần tìm lại thế trận và lật ngược thế cờ bằng thắng lợi chung cuộc 2-1.

Báo Malaysia chờ đợi vào kết quả bất ngờ của đội nhà trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Malaysia lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam

Sau trận đấu này, giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra khá nuối tiếc khi thầy trò Tan Cheng Hoe không thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Tờ New Straits Times (NST) viết: “Thất bại ấy không phải ‘dấu chấm hết’ cho chiến dịch của Malaysia. Lần này, thầy trò Tan Cheng Hoe đã không từ bỏ cuộc chiến. Họ có thể mộng mơ trước bất kỳ đối thủ nào trong cùng bảng đấu".

Màn trình diễn ấn tượng của Malaysia trong hai lượt trận đầu tiên là yếu tố khiến tờ New Straits Times lạc quan tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt trước Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam - đối thủ mà họ sẽ đối đầu ở lượt trận tiếp theo.

NST tiếp tục: “Thua 1-2 không phải kết quả chúng ta muốn. Nhưng cách ‘Harimau Malaya’ khiến ‘gã khổng lồ’ châu Á phải run sợ trong phần lớn thời gian thi đấu, khiến HLV Bert van Marwijk bồn chồn ngoài đường biên, nói lên một câu chuyện lớn hơn nhiều.

Nếu đội tuyển giữ được phong độ và tinh thần ấy trước Việt Nam (10/10), Thái Lan (14/11) và Indonesia (19/11), họ có thể giành kết quả tốt, đồng thời trở thành mối hiểm họa với UAE trong chuyến làm khách vào năm sau".

ĐT Malaysia đối đầu Việt Nam 3 lần trong năm 2018 với kết quả thua 2, hòa 1. Mặc dù vậy, người Malaysia dường như không hề sợ hãi trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình trong ít ngày tới.

NHM mua vé trận Việt Nam vs Malaysia lúc nào và ở đâu?
Người hâm mộ sẽ được mua vé theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thông qua ứng dụng trực tuyến.
HLV ĐT Malaysia nói gì trước trận gặp Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua trước UAE, HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại Việt Nam.
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo ngại phải chạm trán ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình
Chia sẻ với báo giới Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Dato Hajin Hamidin Haji Mohd Amin đã thừa nhận không dễ để có 3 điểm trước Việt Nam tại Mỹ...
Góc nhìn: Quên Thái Lan đi, Malaysia mới chính là đối thủ nguy hiểm với bóng đá Việt Nam
Khi mà người Thái đã không còn nguy hiểm như trước thì Malaysia mới chính là đối thủ đáng ngại với ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X